Quảng cáo

MLS ngầm ủng hộ Lee Nguyễn dự World Cup 2014

Thứ ba, 06/05/2014 15:37 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trang web MLSsoccer.com mới tung một bài viết lẫn clip ngắn về Lee Nguyễn như một sự ủng hộ ngầm dành cho tiền vệ gốc Việt này.

 

World Cup 2014,MLS,Lee Nguyễn,New England Revolution,ĐTQG Mỹ,Matthew Doyle,Micheal Bradley

Lee Nguyễn là một trong những trụ cột của  New England Revolution

 

Dù chơi khá hay trong 2 mùa bóng vừa qua trong màu áo CLB New England Revolution tại giải Nhà Nghề Mỹ MLS cũng như được sự ủng hộ từ đông đảo NHM nhưng Lee Nguyễn lại không được HLV Jurgen Klinsamann triệu tập vào ĐTQG Mỹ.

 

Trước sự “bất công”, trang web MLSsoccer.com mới đây đã cho đăng tải một bài viết với nội dung khen ngợi Lee Nguyễn đi kèm với đó là một clip tổng hợp các pha bóng đặc sắc của anh trong trận New England Revolution thắng Toronto FC 2-1 hôm 3/5.

 

Cụ thể, trong bài viết dưới tiêu đề: “Cầu thủ hay nhất MLS mà bạn chưa từng xem đang đá ở New England Revolution”, cây bút bình luận Matthew Doyle đã hết lời ca ngợi Lee Nguyễn.

 

Matthew Doyle cho rằng, Nguyễn có kỹ năng kiểm soát quả bóng tuyệt vời bằng kỹ thuật vô cùng tinh tế. Không chỉ vậy, Nguyễn còn là bậc thầy với quả bóng trong chân và là trung tâm trong cách vận hành lối chơi của New England cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Matthew Doyle cũng thẳng thắn thừa nhận, Nguyễn là cầu thủ hay nhất MLS vào thời điểm này mà không ai có thể tranh cãi được.

 

“Tôi thấy khá thất vọng vì những gì Nguyễn đang có được, đẳng cấp của anh ta lẽ phải nằm trong nhóm đội hình Best XI của MLS. Tháng rồi, tôi đã điền tên Nguyễn vào vị trí thứ 2 cho cầu thủ hay nhất tháng Tư và sau trận đấu hôm nay [trước Toronto FC], tôi thấy Nguyễn có cơ hội để trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng Năm”, Matthew Doyle viết.

 

Trong khi đó, ở phần clip, MLSsoccer.com giật tít: "Màn trình diễn đầy biến ảo của Lee Nguyễn trước Micheal Bradley và Toronto FC”. Lý do để đưa ra đoạn clip này chính là để mọi người có cái nhìn rõ hơn về năng lực của Nguyễn trước tiền vệ của Toronto FC là Micheal Bradley, người bị Lee Nguyễn làm cho "tắt điện" lại chắc suất ở tuyển Mỹ và hiện là cầu thủ nhận lương cao thứ nhì MLS với số tiền 6,5 triệu USD/năm.

 

Sau ít giờ đăng tải, rất đông CĐV người Mỹ đã vào bình luận và dành cho Lee Nguyễn những lời khen ngợi, những người này cũng không quên kêu gọi HLV Jurgen Klinsmann mở cánh cửa ĐTQG Mỹ cho tiền vệ của New England khi World Cup 2014 chỉ còn hơn 1 tháng nữa là khởi tranh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT