Quảng cáo

Tổng thống Brazil lên tiếng vì thất bại của đội nhà

Thứ tư, 09/07/2014 11:50 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Nhằm xoa dịu sự căng thẳng của các CĐV sau trận thua của đội nhà trước ĐT Đức, Tổng thống Brazil Dilma Rousseff đã lên tiếng xin lỗi người dân.

 

Brazil 1-7 đức, kết quả Brazil 1-7 đức,  Brazil vs đức, Hình ảnh brazil vs đức, video brazil vs duc, brazil vs duc, ket qua brazil vs duc, ti so brazil vs duc, Tổng thống Brazil Dilma Rousseff đã lên tiếng xin lỗi người dân.Tổng thống Brazil Dilma Rousseff cùng Chủ tịch FIFA Blatter trong một sự kiện ở World Cup 2014

 

Trước trận bán kết  thứ nhất giữa Brazil và Đức, dù đội chủ nhà không có Neymar và Thiago Silva nhưng họ vẫn được đánh giá sẽ là đối trọng của những Cỗ xe tăng. Tuy nhiên, ĐT Brazil đã nhanh chóng bị ‘bóp nát’ bởi sự xuất sắc cũng như chiến thuật hợp lý đến từ người Đức.

 

Thất bại 1-7 có thể coi là trận thua lớn nhất ở một trận bán kết World Cup. Đau đớn hơn nó diễn ra trên chính sân nhà. Nguyên nhân cho một trận thua thì rất nhiều nhưng người phải chịu trách nhiệm cho trận thua lịch sử này. Đã rất nhiều CĐV quá khích không chịu được những gì đã diễn ra khiến nhiều thành phố của Brazil xuất hiện bạo loạn.

 

Nhằm xoa dịu tình hình, Tổng thống Brazil Dilma Rousseff cho biết bà rất buồn khi đội tuyển quốc gia bị loại và lên tiếng xin lỗi người dân sau thất bại đau đớn kể trên.

 

Trên trang cá nhân của Tổng thống Brazil Dilma Rousseff xuất hiện dòng chữ: “Như mọi người dân Brazil, tôi rất đau buồn trước thất bại này. Tôi vô cùng xin lỗi tất cả các bạn.”

 

Được biết vì lý do công việc nên Tổng thống Dilma Rousseff không thể có mặt trên khán đài để cổ vũ cho các cầu thủ chủ nhà. Nhiều NHM đã không hài lòng vì sự vắng mặt này của bà.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
1-7  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT