Quảng cáo

Tiền vệ Pirlo: Thứ duy nhất tôi quan tâm là chiến thắng

Thứ ba, 24/06/2014 22:05 PM (GMT+7)

Tiền vệ của Azzurri khẳng định, mục tiêu của anh lúc này là giúp Italia có tên trong vòng 16 đội.

Nội dung chính

 

Italia hiện đang bị đặt vào thế khó sau trận thua Costa Rica. Họ buộc phải không thua trước Uruguay để giành quyền đi tiếp vào vòng knock –out. Đây là một nhiệm vụ không hề đơn giản đối với Prandelli và các học trò.

 

Tiền vệ Pirlo

 

Trước trận đấu, tiền vệ nhạc trưởng Pirlo của Italia cho biết, điều duy nhất anh quan tâm tới hiện nay là giúp Quân đoàn thiên thanh có một kết quả tốt trong trận đấu tối nay tại Natal.

“Thứ duy nhất tôi tập trung bây giờ là chiến thắng và giúp Italia tiếp tục nuôi hy vọng tại World Cup lần này”.- Pirlo nói.

Hiện tại có nhiều thông tin cho rằng Pirlo sẽ từ giã ĐTQG sau khi World Cup kết thúc. Tuy nhiên, tiền vệ của Juventus từ chối bình luận về điều đó: “Tôi thậm chí còn chưa bắt đầu nghĩ về tương lai”.

Số 21 của Italia cũng phủ nhận việc đội bóng của anh đã coi thường Costa Rica trong trận đấu tại Recife dẫn tới thua cuộc và buộc phải bước vào cuộc đối đầu sinh tử với Uruguay: “Tất cả các trận đấu tại World Cup đều quan trọng, nó cũng giống trận bán kết hoặc chung kết. Rõ ràng sẽ là một sự thất vọng lớn nếu chúng tôi không qua được vòng hai. Nhưng chúng tôi có khả năng để vượt qua thử thách này. Chúng tôi sẽ đi tiếp."

 

Lê Minh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT