Quảng cáo

Quý Phước muốn phá thêm những kỷ lục tại SEA Games 28

Thứ bảy, 06/06/2015 20:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Kình ngư Hoàng Quý Phước đã rất xuất sắc khi phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 200 m tự do với thành tích 1 phút 48 giây 96, qua đó mang về tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam.

Hoàng Quý Phước (giữa) phá kỷ lục mới tại SEA Games

Kình ngư Hoàng Quý Phước được kỳ vọng là người sẽ đem về nhiều tấm huy chương vàng cho môn bơi lội cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28. Trong ngày đầu ra quân, kình ngư người Đã Nẵng đã phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 200 m tự do với thành tích 1 phút 48 giây 96. Thành tích này vượt qua kỷ lục SEA Games cũ 26% giây.

Video SEA Games 28: Hoàng Quý Phước phá kỷ lục SEA Games nội dung 200m tự do nam

 

Chia sẻ với chí sau khi mang về tấm huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam, Quý Phước cho biết: "Tôi rất vui với thành tích phá kỷ lục SEA Games. Điều đó cho thấy chuyến tập huấn tại Nhật Bản của tôi là đúng hướng. Tôi đã được chuẩn bị tốt nhất trước giải đấu và đó là nguyên nhân dẫn đến thành công".

Quý Phước muốn tặng HCV đầu tiên của SEA Games năm nay cho gia đình, nhất là mẹ anh. Thành tích dưới 1 phút 49 giây là cú sốc với Phước bởi VĐV Đà Nẵng chưa từng đạt được. Sau khởi đầu thuận lợi, Quý Phước muốn tiếp tục lập thêm những kỷ lục mới tại SEA Games 28. "Đây là một trong những thành tích giàu ý nghĩa nhất đối với tôi sau 6 năm thi đấu ở SEA Games. Tôi tin rằng có thể cải thiện nhiều hơn nữa kỷ lục 1 phút 48 giây 96", Quý Phước cho biết thêm.

Tại SEA Games 28, Quý Phước sẽ thi đấu thêm ở những nội dung: 50 mét, 100 mét và 400 mét tự do cá nhân nam; 50 mét, 100 mét và 200 mét bơi bướm. Mặc dù sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh huy chương nhưng Quý Phước vẫn được kỳ vọng mang về thêm cho Đoàn thể thao thêm nhiều "vàng" thêm nữa.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng