Quảng cáo

Ánh Viên giành 2 HCV, phá 3 kỷ lục SEA Games

Thứ bảy, 06/06/2015 19:48 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ngay trong ngày đầu ra quân, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã mang về 2 tấm HCV và phá 3 kỷ lục SEA Games, đánh dấu một ngày thi đấu cực kỳ thành công của bơi lội Việt Nam.

Video SEA Games 28: Ánh Viên giành HCV 400m hỗn hợp, phá kỷ lục SEA Games thứ 3

Hôm nay bơi lội Việt Nam xuất quân và mọi ánh mắt đã đổ dồn về phía Ánh Viên và Quý Phước.

Đặc biệt nhất vẫn phải kể đến thành tích 4 phút 43 giây 93 của kình ngư Ánh Viên tại nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nữ ở vòng loại. Thành tích này đã giúp Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games do chính mình lập nên tại Myanmar cách đây 2 năm.

 

Video SEA Games 28: Ánh Viên phá kỷ lục nội dung bơi 800m tự do nữ

Chưa dừng lại ở đó, vào buổi chiều tối, Ánh Viên tiếp tục phá kỷ lục SEA Games tại nội dung chung kết 800m tự do nữ với thành tích 8 phút 34 giây 85 và đoạt tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 28. Thành tích của Ánh Viên ở nội dung này hơn gần 20 giây so với kình ngư về nhì người Thái Lan.

SEA Games 28, Ánh Viên giành 2 HCV, kỷ lục SEA Games, boi loi sea games, anh vien gianh huy chuong vang, Quý Phước giành HCV, Quý Phước boi loi viet nam

Không lâu sau, Ánh Viên tiếp tục bước vào nội dung chung kết 400 mét hỗn hợp nữ cá nhân. Kịch bản không có gì mới lạ, Ánh Viên tiếp tục thi đấu thăng hoa và tiếp tục phá kỷ lục do chính mình lập nên trong buổi sáng. Với thành tích 4 phút 42 giây 88, Ánh Viên đoạt tấm HCV thứ hai trong ngày thi đầu tiên.

Ở vòng loại 200m tự do nam, Hoàng Quý Phước đã nhẹ nhàng lọt vào thi chung kết với kết quả về nhất ở đợt thi vòng loại cùng thành tích 1 phút 53,56. Tiếp tục thể hiện phong độ cao, Quý Phước đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên và phá kỷ lục SEA Games trong phần thi chung kết với thành tích 1 phút 48 giây 96.

Bơi lội trong ngày thi đấu hôm nay còn đạt được một thành tích rất đáng khích lệ của kình ngư Trần Duy Khôi khi đoạt được tấm HCĐ ở cự li 200m ngửa nam.

Như vậy trong ngày thi đấu đầu tiên của bơi lội, Ánh Viên và Quý Phước đã mang về 3 tấm HCV. Thành công của ngày thi đấu hôm nay dự báo bơi lội sẽ còn đoạt được nhiều tấm HC hơn trong những ngày thi đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng