Quảng cáo

HLV Park nói gì trong phòng thay đồ sau trận thắng Bahrain?

Thứ sáu, 24/08/2018 11:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park nói gì trong phòng thay đồ sau trận thắng Bahrain, Aubameyang được thầy bảo vệ... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 24/8.

Tiết lộ những lời HLV Park Hang-seo nói với học trò sau trận khổ chiến với Bahrain

Một lần nữa, HLV Park Hang-seo của Olympic Việt Nam lại tự hào với các học trò khi tạo nên cột mốc lịch sử: "Chúng ta đã có một trận đấu vất vả, nhờ sự nỗ lực của các bạn, chúng ta đã vào vòng 8 đội ASIAD. Theo tôi được biết, đây là lần đầu tại Asiad Việt Nam lọt vào vòng 8 đội, chúng ta sẽ cố gắng để viết tiếp lịch sử".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không quên nhắc toàn đội hãy nghỉ ngơi sau trận đấu khó khăn trước Bahrain: "Hôm nay và ngày mai, các bạn đừng suy nghĩ gì cả, hãy để cho thể xác và tinh thần của mình thật thoải mái. Ngày mai chúng ta cần phải hồi phục về mặt tinh thần cũng như thể lực. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

>>> Olympic Việt Nam có lợi thế cực lớn trước trận tứ kết

>>> HLV Lê Thụy Hải: 'Việt Nam 3 lần may mắn, Quang Hải - Xuân Trường là vấn đề'

>>> HLV Park Hang Seo: ‘Công Phượng rất quan trọng vì...’

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam

Aubameyang vẫn được thầy bảo vệ

Chia sẻ về phong độ không mấy thuyết phục của Aubameyang, tân thuyền trưởng Unai Emery cho biết: “Tôi chắc chắn những chân sút sẽ ghi bàn, nếu toàn đội tiếp tục đem về những cơ hội. Có lẽ các cầu thủ đã bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn, nhưng vào một ngày khác, đó sẽ là 3 bàn thắng. Aubameyang không gặp vấn đề gì, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp và sẽ tiếp tục làm điều đó.”

“Trong 2 trận đấu đầu tiên, chúng tôi không tạo ra đủ sự kiểm soát, chỉ thực hiện trong vài khoảnh khắc. Cuối tuần này là một cuộc chiến khác. Tôi vẫn sẽ yêu cầu các học trò của mình cầm nhiều bóng và giành chiến thắng. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện phong độ và đem về những điểm số. Arsenal sẵn sàng chơi với 2 chân sút trên hàng tiền đạo” – HLV Emery bảo vệ Aubameyang.

Aston Villa muốn có tiền đạo của Chelsea

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Tammy Abraham không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 bị đẩy tới Swansea theo dạng cho mượn, tại đây anh chơi khá tốt khi ghi được 5 bàn sau 31 trận ở Premier League.

Những gì cầu thủ 20 tuổi thể hiện khiến HLV Sarri cảm thấy ấn tượng, ông đã điền tên cầu thủ sinh năm 1997 vào kế hoạch của mình ở sân Stamford Bridge. Việc chấp nhận để Michy Batshuayi tới Valencia theo dạng cho mượn cho thấy nhà cầm quân 58 tuổi tin tưởng Abraham.

Tuy nhiên, trong đội hình Chelsea hiện tại Abraham chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, sau Morata và Giroud. Cơ hội để cầu thủ 20 tuổi ra sân ở Ngoại hạng Anh là không nhiều, có lẽ anh chỉ chờ đợi cơ hội được đá chính ở cúp Liên đoàn hay FA Cup.

Chứng kiến việc Abraham rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 20 tuổi. Theo The Sun, rất nhiều đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh muốn mượn Abraham.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan