Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: ‘Công Phượng rất quan trọng vì...’

Thứ năm, 23/08/2018 22:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu với Olympic bahrain, HLV người Hàn Quốc đã thẳng thắn chỉ ra sự quan trọng của Công Phượng ở trận này.

 

(Nguồn: VTC Nows)

Trong danh sách ra sân ở trận gặp ĐT Olympic Bahrain, HLV Park Hang Seo đã quyết định để Công Phượng dự bị và tin dùng Phan Văn Đức. Đây là điều khiến nhiều người bất ngờ bởi vị chiến lược gia người Hàn Quốc rât tin dùng chân sút của HAGL trong những trận đấu quan trọng.

Kết quả U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain, tỷ số U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain, U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain

Khi được hỏi trong phòng họp báo, HLV trưởng của ĐT Olympic Việt Nam thẳng thắn thừa nhận, đó là quyết định mang tính chiến thuật: “Công Phượng quan trọng với đội Việt Nam vì cậu ấy rất nhanh nhẹn và quyết đoán, chơi gần khung thành đối phương. Ban đầu, tôi muốn cả đội nhập cuộc thận trọng nên đã để cậu ấy đá dự bị, sử dụng sơ đồ 3-4-3.

Tuy nhiên, khi đối phương mất người chúng tôi muốn tấn công nhiều hơn. Vì thế, tôi chuyển sang sơ đồ 4-4-2 và Công Phượng rất quan trọng trong chiến thuật ấy. Cậu ấy đã đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi.

>>> Olympic Việt Nam có lợi thế cực lớn trước trận tứ kết

>>> Xem video bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Bahrain


 

Trận này Xuân Trường đá không thực sự tốt bởi cậu ấy đã gặp vấn đề về thể lực. Tôi tin chắc rằng vào những vòng đấu sau, các cầu thủ Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn nữa.”

Ngoài việc nói về các học trò của mình, HLV Park Hang Seo còn khẳng định, trọng tài đã rất trách nhiệm khi rút thẻ đỏ loại tiền đạo đối phương. Đây là một quyết định then chốt của trận đấu.

Trận tứ kết, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Syria vào ngày 27/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan