Quảng cáo

Olympic Việt Nam có lợi thế cực lớn trước trận tứ kết

Thứ năm, 23/08/2018 21:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Việt Nam nhận nhiều tin vui trước trận tứ kết gặp đối thủ Syria vào ngày 27/8.

(Nguồn: VTC Nows)

ĐT Olympic Việt Nam đã có một trận đấu vất vả trước Olympic Bahrain. Gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhưng đội bóng Tây Á đã thi đấu tốt, với một chiến thuật hợp lý. Họ 2 lần làm rung lưới Olympic Việt Nam nhưng đều không được công nhận bàn thắng. Tới cuối trận, Công Phượng tung cú sút đẹp mắt để ấn định tỷ số 1-0.

Kết quả U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain, tỷ số U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain, U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain

Ở trận đấu này, đã có những lo lắng khi Văn Thanh bị phạm lỗi, tỏ ra khá đau đớn ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên, anh đã có thể hồi phục và tiếp tục.

Trong khi đó, ở ngoài sân, Đình Trọng gặp chấn thương nhưng vẫn được đăng ký trong nhóm cầu thủ dự bị. Điều đó cho thấy chấn thương của cầu thủ này không quá nặng. Ở trận tứ kết gặp Syria, nhiều khả năng Olympic Việt Nam sẽ có sự trở lại của hậu vệ này.

>>> Xem video bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Ngoài ra, tin vui của Việt Nam còn đến từ đối thủ ở trận tứ kết. Cụ thể, ngôi sao của đội bóng này, Mahmoud Al Baher rất có thể sẽ không thể thi đấu vì chấn thương. Ở trận đấu ở vòng 1/8, Palestine đã thi đấu rất rắn khiến ngôi sao đá cánh của Syria bị đau và phải rời sân sớm. Đây là lợi thế lớn của ĐT Olympic Việt Nam tại tứ kết.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan