Quảng cáo

Việt Nam vs Nhật Bản, 16h00 19/8: Toan tính hay hết mình?

Chủ nhật, 19/08/2018 11:34 AM (GMT+7)

Olympic Việt Nam gặp Nhật Bản khi đứng trước những sự lựa chọn phải gọi là khó khăn. Liệu HLV Park Hang Seo sẽ có những toan tính hay các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình trước người Nhật?.

>> Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản, 16h00 ngày 19/8

>> Link xem Việt Nam vs Nhật Bản, 16h00 ngày 19/8

Việt Nam toan tính để đi xa hơn?…

Olympic Việt Nam đã chính thức giành vé vào chơi vòng knock-out ASIAD 2018 sau hai chiến thắng trước Pakistan và Nepal. 6 điểm là đủ để thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào trận gặp Nhật Bản với tâm lý thoải mái. Thắng hay thua ở trận cuối không mang nhiều ý nghĩa về việc đi tiếp hay bị loại, nhưng nó lại mang đến những cơ hội khác.

Trước giải, nhiều người tính đến việc phải giành ngôi đầu bảng D với sự hiện diện của Nhật Bản để tránh được đối thủ sừng sỏ Hàn Quốc ở vòng trong. Ấy vậy mà bất ngờ quá lớn đã xảy ra khi đại diện Đông Nam Á là Malaysia đã hạ gục Son Heung-min và các đồng đội để chính thức lấy ngôi đầu bảng E.

u23 viet nam vs u23 nhat ban, viet nam vs nhat ban, hlv park hang seo, asiad 2018

Đây là điều khiến nhiều người nghĩ tới việc thầy trò HLV Park Hang Seo có thể có những toan tính ở trận cuối gặp Nhật Bản. Lúc này, Việt Nam không cần buộc phải thắng mà thậm chí, một trận thua có khi lại tốt hơn.

Việt Nam nếu thua Nhật Bản sẽ gặp Malaysia ở vòng 1/8 và đây là điều mà chắc chắn nhiều người hâm mộ muốn thấy. Đối đầu với đại diện Đông Nam Á được xem là dễ dàng hơn. Nhưng trên hết, người sẽ có những toan tính riêng trong đầu là HLV Park Hang Seo chứ không phải ai khác.

>> Trực tiếp ASIAD 2018 ngày 19/8

… hay chơi hết mình trước Nhật Bản

Câu chuyện toan tính hay hết mình ở trận gặp Nhật Bản với nhiều người không quá khó trả lời. Bởi người ta vẫn tin rằng, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ luôn chơi hết mình trong các trận đấu.

Họ không muốn đánh mất hình ảnh bởi một trận thua kiểu toan tính. HLV Park Hang Seo cũng xác định, dù thắng Nhật thì chúng ta cũng không gặp Hàn Quốc. Một chiến thắng nữa sẽ làm các cầu thủ có thêm sự tự tin và hưng phấn.

Đến lúc này, tất cả chờ đợi xem kiểu thi đấu hết mình của Việt Nam sẽ có những nhân tố nào. Liệu có những cầu thủ mới, chưa từng được thi đấu vào sân để thể hiện mình.

u23 viet nam vs u23 nhat ban, viet nam vs nhat ban, hlv park hang seo, asiad 2018

Văn Toàn và thậm chí là Minh Vương có được sử dụng ngay từ đầu hay không. Đức Chinh có thay thế vị trí của Anh Đức. Có thể nói, nhìn vào cách sắp xếp nhân sự là đã đủ để đoán biết được một phần ý đồ của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Lúc này, Olympic Việt Nam đang có được sự tự tin rất lớn. Họ có hai chiến thắng thuyết phục trước Pakistan và Nepal, và không có gì phải nghi ngờ khi tất cả đang muốn thắng Nhật Bản để khẳng định mình.

Olympic Nhật Bản, với dàn cầu thủ đa phần ở độ tuổi U21 bị đánh giá thấp hơn. Nhưng nếu nhìn vào những gì mà họ thể hiện trước Pakistan, có thể thấy không thể xem thường tập thể này.

Lối chơi của Nhật Bản hiện đại, đây cũng là lứa cầu thủ tốt nhất chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020, vì thế muốn thắng cũng không phải điều dễ dàng với Olympic Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 19/8 và được Thethao247 trực tiếp.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan