Quảng cáo

Chuyên gia mách nước cho HLV Park Hang Seo hạ Bahrain

Thể Thao 247 - Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain, nhiều chuyên gia đưa ra những ý kiến mách nước HLV Park Hang Seo đánh bại đối thủ.

>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain trên Thể Thao 247 <<

 


Olympic Bahrain dự Asiad với lực lượng đa số cầu thủ U20, trong đó có một vài cầu thủ U21, thuộc lứa U18&U19. Với đội hình trẻ, Olympic Bahrain đã xuất sắc giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, sức mạnh của Bahrain không được đánh giá cao khi đối đầu với Olympic Việt Nam. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Olympic Việt Nam sẽ vượt qua Bahrain ở trận đấu tối nay (23/8).

U23 Việt Nam vs U23 Bahrain, chuyên gian dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Bahrain, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, U23 Bahrain

>> NHM có thể xem Việt Nam đấu Bahrain trên màn hình “khủng”

>> HLV Bahrain: “NHM hãy kiên nhẫn chờ tin chiến thắng Việt Nam"

Chia sẻ trên Zing, BLV Quang Huy cho biết: "Olympic Bahrain là đội bóng Tây Á, song họ không đáng sợ như Saudi Arabia, Iraq hay UAE. Trên bảng xếp hạng FIFA, Bahrain giữ vị trí 113, kém 11 bậc so với nền bóng đá Việt Nam chúng ta. Vì thế, Olympic Việt Nam bước vào trận đấu tới với tâm thể cửa trên. Trong thế cửa trên, Việt Nam hãy tấn công phủ đầu từ tiếng còi khai cuộc. Chúng ta đã chơi theo cách như vậy trước Olympic Nhật Bản, nên không có gì phải e ngại Bahrain. Bàn mở tỷ số sẽ rất quan trọng, nên nó đến càng sớm càng tốt".

Cựu danh thủ Quốc Vượng, chia sẻ trên Trí Thứ Trẻ, anh cho rằng: "Tôi nghĩ chúng ta là cửa trên. Đối đầu bằng tuổi họ ta còn thắng thì trận này ta chẳng ngại gì cả. Chúng ta sẽ đá kiểm soát, tấn công giống như hiệp 1 trận gặp Nhật Bản. Tôi nghĩ chúng ta sẽ phòng ngự chủ động từ 2/3 sân. Đối thủ mà lên nửa sân thì chúng ta đã pressing rồi. Cách chơi này sẽ hạn chế đối thủ áp sát khung thành chúng ta hay hạn chế đưa bóng ra 2 biên để tạt cánh đánh đầu. Tôi nghĩ đó là cách chơi hiệu quả còn thầy Park tính toán thế nào thì chúng ta phải chờ tối nay. Còn tôi nghĩ ông ấy sẽ dùng bài chúng ta đã áp lực ở VCK U23 châu Á".

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, HLV Nguyễn Thành Vinh dù đánh giá cao cơ hội chiến thắng của U23 Việt Nam nhưng ông hy vọng, thầy trò HLV Park Hang Seo không được chủ quan trước đối thủ Bahrain. Ông chia sẻ: "Trải qua 3 trận đấu vòng bảng, U23 Việt Nam chưa để thua bàn nào. Đó là điều đáng khen ngợi. Hy vọng, các cầu thủ ở hàng thủ sẽ tiếp tục duy trì được sự tập trung và chắc chắn trong trận cầu với Bahrain. Ngoài ra, muốn giải quyết được đối thủ thì đòi hỏi hàng công của U23 Việt Nam chơi sắc bén. Quang Hải đã có những màn trình diễn xuất sắc. Tôi mong những Anh Đức, Công Phượng hay Văn Quyết sẽ tỏa sáng ở trận đấu này".

Tiền vệ Đinh Thanh Trung, người từng giữ băng thủ quân ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng cũng đưa ra nhận định của mình. Chia sẻ trên Zing, anh cho biết: "8 năm trước, tôi may mắn được đá chính. Khi đó, Bahrain không quá mạnh, lối chơi của họ chủ yếu dựa vào thể lực và phương án duy nhất để tìm bàn thắng là bóng bổng. Khoảng 20 phút đầu, toàn đội gặp khó, song bàn thắng của tôi mở ra thế trận dễ dàng cho Olympic Việt Nam”.

Tổng hợp

>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Bahrain TẠI ĐÂY

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Asiad - Lịch thi đấu U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Tin liên quan