Quảng cáo

HLV Bahrain: “NHM hãy kiên nhẫn chờ tin chiến thắng Việt Nam"

Thứ năm, 23/08/2018 08:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước thềm trận gặp Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad, HLV Samir Chammam của Bahrain kêu gọi NHM đội nhà hãy kiên nhẫn chờ đợi kết quả.

Trước thềm trận gặp Olympic Việt Nam, HLV Samir Chammam khá im tiếng trước giới truyền thông quốc tế. Trong buổi tập chiều 22/8, ông Samir Chammam cũng yêu cầu các phóng viên rời sân để Olympic Bahrain tiến hành tập kín.

Không trò chuyện với báo giới quốc tế, nhưng HLV Samir Chammam vẫn dành thời gian trả lời những câu hỏi của báo chí nước nhà. Chia sẻ trên tờ Alayam, HLV Bahrain cho biết: "Đội tuyển Olympic của chúng tôi hầu hết là các cầu thủ sinh năm 1997, 1998, 1999 và 2000. Tất cả đều dưới 21 tuổi và là thế hệ tương lai của bóng đá Bahrain, họ sẽ hướng tới Olympic Tokyo 2020. Đây là kế hoạch của LĐBĐ Bahrain, mục tiêu ở giải này là sự trải nghiệm".

>> Thái Lan 0 điểm vẫn đi tiếp, HLV Mai Đức Chung thấy kì lạ

>> HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam sẽ vào tới vòng bán kết”

>> U23 Thái Lan bị loại, người đứng đầu FAT tuyên bố bất ngờ

U23 Việt Nam vs U23 Barain, nhan dinh U23 Việt Nam vs U23 Barain

Đề cập tới trận đấu với Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 sắp tới, HLV Olympic Bahrain cho biết lứa cầu thủ hiện tại là hướng tới tương lai, thế nhưng ông vẫn tin vào khả năng chiến thắng trước Olympic Việt Nam để giành vé vào tứ kết Asiad. Dù kết quả ra sao, ông Samir Chammam cũng mong NHM hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Nói về trận thua Hàn Quốc 0-6 ở vòng bảng, HLV Samir Chammam của Olympic Bahrain cho biết: "Đội Hàn Quốc có 4 cầu thủ cùng ĐTQG dự World Cup 2018 tại Nga, còn lại đa số đều đang thi đấu ở châu Âu. Kinh nghiệm và tuổi tác là yếu tố tạo sự khác biệt. Trong khi đó, yếu tố tâm lý của cầu thủ Olympic Bahrain là một phần dẫn tới kết quả đó".

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, sức mạnh của Olympic Việt Nam nhỉnh hơn Bahrain. Tuy nhiên, kết quả trận đấu có thể xảy ra theo bất kỳ chiều hướng nào. Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8, mời quý vị đón xem.

>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain TẠI ĐÂY

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Asiad - Lịch thi đấu U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan