Quảng cáo

Bahrain sợ lộ bài trước trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 22/08/2018 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Việt Nam, HLV Samir Chammam của Olympic Bahrain sợ lộ chiến thuật nên thắt chặt buổi tập chiến thuật.

Tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 22/8

Bahrain sợ lộ bài trước trận gặp Việt Nam

Trước thềm trận gặp Olympic Việt Nam, HLV Samir Chammam của Olympic Bahrain sợ lộ bài khi yêu cầu truyền thông không được tác nghiệp trong buổi tập chiến thuật chiều 22/8. Để đảm bảo buổi tập kín, HLV Olympic Bahrain yêu cầu tình nguyện viên theo dõi sát sao, không để giới truyền thông không được quay phim, chụp ảnh. Khi được đề nghị đánh giá về sức mạnh của Olympic Việt Nam, HLV Samir Chammam tỏ ra rất kiệm lời khi cho biết: "Chúng tôi không mạnh như Việt Nam".

Trong khi đó, trưởng đoàn Ahmed Bin Isa Al Khalifa của Olympic Bahrain cho biết: "Tôi hơi ngạc nhiên vì sao cầu thủ Việt Nam chưa chơi bóng ở châu Âu. Trình độ của họ không thua gì các cầu thủ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Số 19 (Quang Hải) còn trẻ và cậu ấy sẽ phát triển hơn nếu chơi bóng ở nước ngoài". Nói về sự chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, ông Al Khalifa cho biết: “Đã vào vòng knock-out, bất cứ đội bóng nào cũng muốn chiến thắng. Chúng tôi sẽ thi đấu như từng thắng Olympic Malaysia”.

>> Thái Lan 0 điểm vẫn đi tiếp, HLV Mai Đức Chung thấy kì lạ

bóng đá Việt Nam, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Bahrain, HLV Park Hang Seo

Đình Trọng chấn thương

HLV Park Hang Seo có thể sẽ không thể sử dụng trung vệ Đình Trọng ở trận đấu thuộc vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 với U23 Bahrain, khi cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội bị chấn thương bắp đùi sau bên phải và không thể tham dự trọn vẹn buổi tập chiều 22/8. Đây là một tổn thất rất lớn với hàng phòng thủ U23 Việt Nam, bởi bộ ba Đình Trọng-Duy Mạnh-Tiến Dũng đã chơi cùng nhau suốt từ giải U23 châu Á năm 2018 cho tới nay nên đã rất nhuần nhuyễn và hiểu ý nhau.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm: "Bahrain non kinh nghiệm"

Trò chuyện bên lề buổi tập chiều 22/8 của U23 Việt Nam, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đánh giá: "Bahrain là đội có sức trẻ, thể lực tốt, đá nhanh, tầm vóc tốt, không ngại va chạm. Nhưng điểm yếu của Bahrain cũng như các đội bóng Arab là tâm lý. Bahrain toàn các cầu thủ trẻ nên tâm lý càng kém và rất dễ mất phương hướng. Họ không mạnh về khả năng áp đặt thế trận. Nếu bị thủng lưới trước hoặc chỉ vài đường chuyền sai thôi là lối chơi rất dễ bị rối loạn. Bahrain rất thiếu kinh nghiệm, tư duy chơi bóng khá hạn chế. Điểm này họ kém hẳn chúng ta. Nhất là khi U23 Việt Nam lại được bổ sung 3 cầu thủ trên 23 tuổi còn Bahrain toàn cầu thủ trẻ nên chúng ta hơn hẳn họ về kinh nghiệm thi đấu."

Hùng Dũng đã về tới Việt Nam

Sau khi chia tay Olympic Việt Nam vào sáng 22/8, vào buổi tối cùng ngày - tức cách đây không lâu Hùng Dũng đã chính thức đáp chuyến bay về nước. Sau khi xuống máy máy bay, Hùng Dũng đã nhận được sự chào đón và nhận quà từ phía người hâm mộ.

>> HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam sẽ vào tới vòng bán kết”

>> U23 Thái Lan bị loại, người đứng đầu FAT tuyên bố bất ngờ

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Asiad HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT