Quảng cáo

Báo Indonesia: "Việt Nam không lộ điểm yếu, sẽ thắng đậm Bahrain"

Thứ năm, 23/08/2018 11:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo chí Indonesia đánh giá cao sức mạnh của Olympic Việt Nam, họ đã đưa ra dự đoán bất ngờ về kết quả trận gặp Olympic Bahrain của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vào lúc 19h30 ngày 23/8, Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận gặp Olympic Bahrain tại vòng 1/8. Trước thềm cuộc đối đầu này, báo Indonesia - Gilabola đã đưa ra dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Bahrain. Theo đó, Gilabola dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đánh bại Bahrain với tỉ số 3-0.

>> NHM có thể xem Việt Nam đấu Bahrain trên màn hình “khủng”

>> HLV Bahrain: “NHM hãy kiên nhẫn chờ tin chiến thắng Việt Nam"

truc tiep U23 Viet Nam vs U23 Bahrain

"Việt Nam là đội bóng chất lượng, trong khi Bahrain có thể chơi tích cực như trận gặp Malaysia và Kyrgyzstan. Bởi vậy chúng tôi cho rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng, tỉ số có thể không lớn như Hàn Quốc đánh bại Bahrain, nhưng cách biệt 3-0 là điều có thể xảy ra", trích đoạn trên tờ Gilabola.

Tiếp tục nói về lợi thế của Olympic Việt Nam, tờ Gilabola cho biết: "HLV Park Hang Seo chắc chắn đã 'mổ băng' trận Hàn Quốc 6-0 Bahrain cũng như các trận còn lại của đối thủ, ông có thể tìm ra những điểm yếu để đưa ra chiến thuật. Ngược lại, rất khó để Bahrain tìm ra điểm yếu của Olympic Việt Nam sau những trận đấu thuộc vòng bảng."

Nhiều chuyên gia Việt Nam cũng nhận định Việt Nam sở hữu sức mạnh vượt trội Bahrain, nhất là khi đối thủ sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ U20, U21, thậm chí có cả lứa U18 và U19. Về điều này, rõ ràng Olympic Việt Nam sở hữu lực lượng dày dặn kinh nghiệm hơn.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8, mời quý vị chú ý đón xem!

>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Bahrain TẠI ĐÂY

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Asiad - Lịch thi đấu U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan