Quảng cáo

NHM có thể xem Việt Nam đấu Bahrain trên màn hình “khủng”

Thứ năm, 23/08/2018 11:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi Việt Nam có bản quyết Asiad, NHM có thể theo dõi trực tiếp Việt Nam đấu Bahrain trên màn hình cực “khủng”.

Trên trang chủ CLB TP.HCM cho biết, họ đã nhận được sự cho phép từ Ủy Ban Nhân Dân và Sơ Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM cho phép đồng hành cùng Olympic Việt Nam tại Asiad 2018. Theo đó, trận đấu giữa Việt Nam với Olympic Bahrain diễn ra 19h30 tối 23/8 sẽ được phát trực tiếp trên 8 màn hình led cực 'khủng' với diện tích lên tới 400m vuông. Màn hình được lắp đặt ở đường Nguyễn Huệ, Quận 1 và NHM có thể tới đây để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo. Việc làm của CLB TP.HCM nhằm giúp NHM có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam thi đấu, họ phục vụ miễn phí NHM nước nhà.

>> Thái Lan 0 điểm vẫn đi tiếp, HLV Mai Đức Chung thấy kì lạ

>> HLV Bahrain: “NHM hãy kiên nhẫn chờ tin chiến thắng Việt Nam"

truc tiep U23 Viet Nam vs U23 Bahrain

Trước khi Việt Nam có bản quyền Asiad 2018, rất nhiều NHM đã không thể xem trực tiếp Việt Nam thi đấu các trận thuộc bảng D. Nguyên nhân bởi nhiều người hâm mộ không biết tìm link xem trực tiếp Olympic Việt Nam trên nền tảng Internet.

Việc làm trên của CLB TP.HCM không phải là điều mới mẻ, trước đó họ cũng làm tương tự khi ĐT U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 hồi đầu năm.

Trở lại với trận đấu giữa Việt Nam và Bahrain sắp tới, các chuyên gia đánh giá cao năng lực của thầy trò HLV Park Hang Seo. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tỏ ra hết sức thận trọng, ông đang làm việc hết công suất để chuẩn bị mọi đấu pháp sử dụng trong từng trường hợp cụ thể.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8, mời quý vị chú ý đón xem!

>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Bahrain TẠI ĐÂY

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Asiad - Lịch thi đấu U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan