Quảng cáo

Báo Hàn Quốc ngưỡng mộ tình yêu bóng đá của CĐV Việt Nam

Thứ hai, 27/08/2018 15:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc tỏ ra cực kỳ ấn tượng với tình yêu mà người hâm mộ Việt Nam dành cho đội tuyển Olympic đang tham dự ASIAD 2018.

Trên trang chủ của mình, hãng tin Yonhap của Hàn Quốc đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với sự cổ vũ cuồng nhiệt và tình yêu mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam dành cho đội tuyển Olympic đang tham dự ASIAD 2018 ở Indonesia.

Trong bài báo có tựa đề "Một điều kỳ diêu, một giấc mơ của Việt Nam" , tác giả có đoạn viết:

"Có thể dễ đàng nhận thấy rằng người Việt Nam đang háo hức chờ đợi trận tứ kết này như thế nào. Họ rất tin tưởng vào HLV Park Hang-seo vì ông đã tạo ra những bước đột phá và sẽ đưa nền bóng đá Việt Nam bước vào một thời kỳ thành công mới".

>>> Trực tiếp ASIAD 2018 ngày 27/8

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

"Trong những trận đấu trước, đặc biệt là cuộc đối đầu với Olympic Bahrain, ông Park Hang-seo luôn thúc giục các học trò phải chơi thứ bóng đá nhiệt huyết và nhiều đam mê. Ông cũng tỏ ra vô cùng hài lòng khi có được bàn thắng muộn để lần đầu tiên đưa Việt Nam vào tứ kết một kỳ ASIAD. Lúc này, không khí của người hâm mộ Việt Nam đẫ nóng hơn lúc nào hết. Trước trận tứ kết lịch sử, toàn thể người dân Việt Nam, dù là trong quán cafe, nhà hàng, hay bất kỳ đâu và bất kỳ vùng miền nào đều sẽ chung một lòng cổ vũ cho đội tuyển bóng đá của họ".

yonhap

Cũng trong bài báo này, tác giả đã trích lời HLV Park Hang-seo nếu trong trường hợp Olympic Việt Nam phải đối đầu với Olympic Hàn Quốc: "Hàn Quốc là quê hương của tôi. Nhưng hiện tại tôi đang là HLV trưởng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Chính vì thế, tôi sẽ hết lòng giúp Việt Nam vượt qua bất cứ đối thủ nào".

ĐT Olympic Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử. Lần đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết của một kỳ ASIAD, nhưng chắc chắn thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không muốn dừng lại ở đây. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà sẽ là nguồn động lực tinh thần vô cùng to lớn đối với các cầu thủ.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của đài truyền hình VTC và đài tiếng nói Việt Nam VOV.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan