Quảng cáo

Malaysia gây chấn động trước Hàn Quốc, báo chí “nổ” vang

Thứ sáu, 17/08/2018 22:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo chí Malaysia đã có cơ hội nổ vang trời sau khi thầy trò HLV Ong Kim Swee đánh bại Hàn Quốc tại Asiad.

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> Thua sốc Malaysia, HLV Hàn Quốc đưa ra một lời hứa

>> Chó tiên tri Hulk bất ngờ dự đoán Việt Nam thua Nhật Bản

 

Được đánh giá cao hơn đối phương, thế nhưng ngay phút thứ 5 Hàn Quốc đã phải nhận gáo nước lạnh với bàn thua đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, cuối hiệp 1 Malaysia còn có thêm bàn nữa nhân đôi cách biệt. Hiệp đấu thứ 2 Hàn Quốc nỗ lực tấn công, tiền đạo của Tottenham là Son Heung-min cũng được tung vào sân nhưng họ không thể lật ngược được tình thế. Với chiến thắng 2-1 trước Hàn Quốc, Malaysia chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng E.

U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc, ket qua U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc, ti so U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc

Trước chiến thắng gây chấn động của đội nhà, báo chí Malaysia hết lời tung hô thầy trò HLV Ong Kim Swee. Trên tờ The Star nổi tiếng, họ đưa tin với tựa đề "Malaysia đánh bại nhà ĐKVĐ Hàn Quốc với tỉ số 2-1". Trong đó The Star gọi kỳ tích của thầy trò HLV Ong Kim Swee là "chiến thắng lịch sử, qua đó đưa Malaysia vào vòng 16 đội với ngôi đầu bảng E".

Trong khi đó, tờ New Straits Time đưa tin với tựa đề "Malaysia đã gây chấn động khi vượt Hàn Quốc để đứng đầu bảng E". Trong đó tờ báo này không ngừng dùng những từ ngữ ca ngợi thành công của thầy trò HLV Ong Kim Swee.

U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc, ket qua U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc, ti so U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc

Không chỉ trên những tờ báo, các trang mạng xã hội CĐV Malaysia cũng dành hết lời khen ngợi Olympic Malaysia. Họ đều tỏ ra phấn khích trước thành công của đội nhà.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan