Quảng cáo

Đau lòng cảnh sân tập của Olympic Việt Nam: Có như không!

Thứ hai, 13/08/2018 17:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tưởng rằng ĐT Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập tử tế trên sân cỏ trước trận ra quân gặp Pakistan, nhưng khi thầy trò HLV Park Hang Seo đến sân thì sự thật quá phũ phàng...

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngày 14/8 TẠI ĐÂY!

>>> Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Pakistan: Hàng công mạnh nhất

>>> Bản quyền ASIAD 2018: VTV ra thông tin cuối cùng

Sân tập ban tổ chức bố trí cho Olympic Việt Nam tập luyện ở rất xa nơi đóng quân, cùng với điều kiện giao thông thầy trò HLV Park Hang Seo mất khoảng 3 giờ di chuyển. Chính vì vậy kể từ khi đến Indonesia ngày 11/8, Olympic Việt Nam chưa thể có buổi tập tử tế nào trên sân cỏ.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

Trước tình thế trên, ban cán bộ ĐT Olympic Việt Nam đã khảo sát và chọn sân thi đấu của tập đoàn Samsung nằm cách khách sạn khoảng 7 km để tập luyện, chiều nay (13/8) toàn đội đã ra sân 'đạp cỏ' buổi đầu tiên và cũng là cuối cùng trước trận gặp Olympic Pakistan. Tuy nhiên, khi đến sân sự thật quá phũ phàng. Mặt cỏ quá xấu, điều này buộc HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội vào sân cỏ nhân tạo để tập luyện. Việc tập trên sân cỏ nhân tạo rất nguy hiểm, nó dễ gây ra các chấn thương cho các tuyển thủ Việt Nam.

Khi nhìn vào mặt sân cỏ trên sân của tập đoàn Samsung, chúng ta có thể hiểu vì sao ông Park Hang Seo chuyển sang tập sân nhân tạo. Theo tìm hiểu của các phóng viên, sân tập của Samsung mới được sử dụng và vừa bắt đầu cải tạo từ đầu giờ chiều. Mặt sân khô, nhiều chỗ cỏ chết và có nhiều điểm lỗi kỹ thuật. Thậm chí, khi ĐT Olympic Việt Nam đến sân, các nhân viên vẫn còn đang tu dưỡng lại mặt cỏ.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

HLV Park Hang Seo không hài lòng với cách chuẩn bị của BTC ASIAD 2018, ông cho biết: "Tôi không hiểu vì sao, nhưng rõ ràng là phía Indonesia có vấn đề từ lúc khâu bốc thăm tới bây giờ. Sân tập rất thì kém và bất hợp lý, nó cho thấy khâu chuẩn bị của nước chủ nhà Indonesia rất thiếu".

Olympic Việt Nam không được làm quen sân chính

Không chỉ bất lợi về mặt sân bãi, ĐT Olympic Việt Nam còn không được tập làm quen trên sân vận động thi đấu chính. Bởi vậy, HLV Park Hang Seo chỉ có thể cùng các học trò đi khảo sát quanh sân để làm quen với không gian và khí hậu tại đây.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan