Quảng cáo

HLV Mourinho nhận đề nghị đặc biệt từ đội tuyển giàu thành tích nhất thế giới

Thứ hai, 17/04/2023 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Không thể thuyết phục Carlo Ancelotti, LĐBĐ Brazil được cho là đang chuyển hướng chèo kéo HLV Jose Mourinho cho vị trí thuyền trưởng của Selecao.

Jose Mourinho là một trong những huấn luyện viên giàu cá tính bậc nhất thế giới bóng đá. Mặc dù hứng chịu nhiều lời gièm pha về câu chuyện đã hết thời, tuy nhiên, sức hút của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chưa bao giờ giảm sút.

Ngay trong năm đầu tiên chuyển đến dẫn dắt AS Roma hồi mùa Hè 2021, Người Đặc Biệt đã xuất sắc giúp đội bóng này giải cơn khát danh hiệu bằng chức vô địch UEFA Conference League. Thành tích này cũng giúp HLV Mourinho hoàn tất trọn bộ cúp vô địch châu Âu ở cả ba cấp độ: Champions League, Europa League và Conference League.

image-1681727333.jpg
HLV Mourinho vô địch C3 cùng Roma. Ảnh: Internet

Sau hai mùa giải dẫn dắt AS Roma, Jose Mourinho đang lên kế hoạch rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Nhiều tin đồn cho rằng, những ông lớn hàng đầu châu Âu như Chelsea hay Paris Saint-Germain, thậm chí là đội bóng của Cristiano Ronaldo, câu lạc bộ Al Nassr đều khao khát có được sự phục vụ của Người Đặc Biệt. 

Mới đây, tờ The Athletic tiết lộ, đội tuyển giàu thành tích nhất thế giới Brazil cũng để mắt đến HLV Jose Mourinho. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) rất ngưỡng mộ tài năng của vị chiến lược gia giàu cá tính này, chính vì vậy, họ đã điền tên ông vào danh sách những ứng viên tiềm năng có thể bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Selecao.

Kể từ khi nói lời chia tay HLV Tite sau vòng chung kết World Cup 2022, vị trí huấn luyện viên của Brazil vẫn đang bỏ trống. Trước đó, CBF được cho là đã nhắm đến việc trao quyền cho HLV Carlo Ancelotti, tuy nhiên, đích thân vị thuyền trưởng của Real Madrid đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này trong mùa giải kế tiếp.

1-main-pic-brazil-send-agent-to-meet-jose-mourinho-with-view-to-becoming-next-manager-1681727354.jpg
LĐBĐ Brazil lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Mourinho. Ảnh: Internet

Điều này buộc đội tuyển xứ Samba phải nhanh chóng chuyển hướng. Bên cạnh Jose Mourinho, những cái tên nằm trong danh sách tiềm năng của Brazil còn bao gồm Jorge Jesus, Fernando Diniz và Abel Ferreira. Trong số những huấn luyện viên này, Người Đặc Biệt được đánh giá là ứng viên hàng đầu bởi chuyên môn và thành tích của ông nổi bật hơn hẳn so với những đối thủ cạnh tranh.

Brazil dừng bước tại tứ kết World Cup 2022. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo