Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 26/4: Bất ngờ săn đón Neymar, bị nẫng tay trên mục tiêu hàng đầu

Thứ tư, 26/04/2023 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ săn đón Neymar hay bị PSG nẫng tay trên mục tiêu hàng đầu là những tin tức nổi bật có trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 26/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 26/4

Bất ngờ săn đón Neymar

Tờ Foot Mercato tiết lộ, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Neymar từ Paris Saint-Germain ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Thậm chí, trong phiên chợ Hè năm ngoái, nội bộ Quỷ đỏ đã bàn đến việc hỏi mua ngôi sao người Brazil, tuy nhiên, không có bất kỳ cuộc đàm phán nào được mở ra. 

Dẫu vậy, đội chủ sân sân Old Trafford được cho là sẽ chỉ tiếp cận cựu sao Barcelona khi Sheikh Jassim tiếp quản câu lạc bộ.

Chuyển nhượng MU ngày 26/8: Bất ngờ săn đón Neymar, bị nẫng tay trên mục tiêu hàng đầu 273152
MU bất ngờ săn đón Neymar. Ảnh: Internet

Bị PSG nẫng tay trên

Victor Osimhen là một trong những mục tiêu được MU săn đón sát sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dẫu vậy, nhiều tin đồn cho rằng, Quỷ đỏ sẽ không thể thành công trong việc kích nổ quả bom này bởi gã nhà giàu PSG đã nhanh chóng can thiệp.

Theo đó, đội chủ sân Parc des Pricnes được cho là sắp sửa đạt được các thỏa thuận cá nhân với ngôi sao thuộc biên chế Napoli. Tuy nhiên, cỗ máy săn bàn người Nigeria lại không ưu tiên gia nhập đội bóng thành Paris, bởi anh từng nhiều lần thể hiện nguyện vọng muốn đến Ngoại hạng Anh chơi bóng.

Tăng lương khủng để giữ chân Rashford

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, Manchester United đang lên kế hoạch tăng lương để khóa chân tiền đạo chủ lực Marcus Rashford. 

Trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh mang đến màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn vào những thành công của Quỷ đỏ. Chính vì vậy, ban lãnh đạo MU phải nhanh chóng lên kế hoạch gia hạn với anh trước sự nhòm ngó từ nhiều ông lớn khác.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng đề nghị Rashford ký vào một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ lên đến 300.000 Bảng/tuần.

Chuyển nhượng MU ngày 26/8: Bất ngờ săn đón Neymar, bị nẫng tay trên mục tiêu hàng đầu 273153
Sẵn sàng trao hợp đồng khủng cho Rashford. Ảnh: Internet

Quyết đấu Man City vì niềm tự hào châu Á

Manchester United và Manchester City được cho là đang bước vào cuộc cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae từ Napoli. Ngôi sao châu Á gây ấn tượng khi cùng Napoli thi đấu thăng hoa và đang hướng đến chức vô địch Serie A mùa này.

Hiện tại, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng móc hầu bao chi ra số tiền 50 triệu Euro để vượt mặt gã hàng xóm và sở hữu sự phục vụ của tuyển thủ Hàn Quốc.

Harry Maguire và tương lai bất định tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT