Mất đi loạt công thần, Chim Sẻ Đi Nắng chiêu mộ tuyển thủ hạng hai về clan

Thứ bảy, 08/04/2023 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Với việc mất đi hàng loạt thành viên trụ cột tại clan Slow But Sure, CSDN buộc phải chiêu mộ tuyển thủ dự bị của EGO - KĐK.

Ngày 07/04 vừa qua, Chim Sẻ Đi Nắng Studio / Clan Slow But Sure đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ tuyển thủ Không Được Khóc (viết tắt: KĐK). Được biết, KĐK tên thật là Hoàng Văn Chương, sinh năm 1995 tại Quảng Ninh. Anh là một nhân tài được khai phá thông qua giải đấu AOE Liên Tỉnh 2016 khu vực Quảng Ninh.

Trong quá khứ, KĐK từng khoác áo GameTV và là đồng đội cũ của Chim Sẻ Đi Nắng, điều này lý giải phần nào việc anh gia nhập vào clan Slow But Sure. Trước khi về chung nhà với chủ tịch Sẻ tại clan Slow But Sure, KĐK là thành viên dự bị cho EGO. Anh được đánh giá là một người rất chăm chỉ khi liên tục nhận các kèo đấu ngày trong cộng đồng AOE.

Mất đi loạt công thần, Chim Sẻ Đi Nắng chiêu mộ tuyển thủ hạng hai về clan 266780
Tuyển thủ Không Được Khóc gia nhập clan Slow But Sure của Chim Sẻ Đi Nắng (Ảnh: CSDN Studio)

Trên thực tế, việc KĐK rời EGO để tìm bến đỗ mới không phải là một thông tin bất ngờ đối với các fan hâm mộ của AOE. Trong vài tháng vừa qua, KĐK dường như mất hút khỏi các trận đấu của EGO. Khi U98 rời EGO để gia nhập Vitamin, nhiều người đồn đoán rằng KĐK cũng sẽ làm điều tương tự. Tuy nhiên, thật bất ngờ rằng anh lại chọn Slow But Sure làm bến đỗ mới.

Xét ra thì cũng hợp lý bởi sau khi mất đi hàng loạt công thần vào tay clan mới Vitamin, nhân sự của clan Slow But Sure đang cực kỳ mỏng và yếu. Ở thời điểm hiện tại, SBS không còn giữ được vị trí độc tôn trong cộng đồng AOE do không sở hữu được dàn tuyển thủ top đầu. Họ chắc chắn sẽ lại quay về lối chơi sở trường, đó là thi đấu xoay quanh chủ tịch Chim Sẻ Đi Nắng, lấy anh làm ngôi sao, làm chủ lực để đương cự với các kình địch khác trong làng AOE Việt.

Trên fanpage chính thức, đại diện Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment cũng đã lên tiếng về trường hợp của Không Được Khóc. Đơn vị này thẳng thắn thừa nhận rằng vài tháng gần đây EGO gộp team khiến KĐK phải dự bị, không có cơ hội ra sân. Ở chiều ngược lại, CSDN Studio lại đang cực kỳ cần người để khỏa lấp vào chỗ trống mà những Mạnh Hào, Truy Mệnh, Nam Sociu, Văn Hưởng bỏ lại. Vậy nên việc cả hai bên đến với nhau là điều hợp lý.

Mất đi loạt công thần, Chim Sẻ Đi Nắng chiêu mộ tuyển thủ hạng hai về clan 266787
Chia sẻ từ CSDN Entertaiment (Ảnh: Facebook)

Dù KĐK không phải là lựa chọn chuyển nhượng tốt nhất dành cho Slow But Sure, nhưng phải công nhận rằng anh có kinh nghiệm thi đấu dày dặn và rất chăm chỉ. Thay vì tìm kiếm một tài năng trẻ (vốn đang ngày càng ít) trong cộng đồng AOE Việt Nam thì chọn lấy một người quen, một người đồng đội hiểu ý có lẽ là quyết định dễ dàng hơn với Chim Sẻ Đi Nắng.

Với việc có thêm sự gia nhập của KĐK, đội hình clan Slow But Sure ở thời điểm hiện tại bao gồm:

  • Tễu
  • Anh Huy
  • 2k1 Bắc Ninh
  • Không Được Khóc
  • Chim Sẻ Đi Nắng
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT