Youtuber bị bắn vì làm video chơi khăm người lạ

Thứ sáu, 07/04/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Nam Youtuber người Mỹ bị bắn sau khi bày trò chơi khăm một người lạ mặt trong khu trung tâm thương mại Dulles Town Center.

Trên các nền tảng mạng xã hội như Yotube và Tiktok, các nội dung dạng "chơi khăm người lạ nơi cộng cộng" từ lâu đã cực kỳ phổ biến. Một số khá vui, một số khác thì không, nhưng có một điều chắc chắn rằng không phải ai cũng hài lòng vì bị quấy rầy và chơi khăm bởi một người lạ mặt. Thông thường, các trò đùa dai này sẽ chỉ kết thúc bằng những tràng cười vô thưởng vô phạt hoặc vài lời xin lỗi qua loa. Tuy nhiên mới đây, một "nạn nhân" của trò chơi khăm đã chọn cách đáp trả bằng kẹo đồng.

Sự việc diễn ra tại trung tâm thương mại Dulles Town Center ở Sterling, Virginia vào ngày 2/4 vừa qua. Thủ phạm của vụ nổ súng là Alan W. Colie (31 tuổi) bị bắt và buộc tội cố ý gây thương tích, sử dụng súng khi phạm trọng tội và xả súng trong một tòa nhà. Nạn nhân của vụ xả súng là Tanner Cook, thành viên của Classified Goons - một nhóm Yotuber / Tiktoker chuyên tạo nội dung chơi khăm.

Youtuber bị bắn vì làm video chơi khăm người lạ 266056
Nam Youtuber Tanner Cook (Ảnh: Internet)

Tanner Cook bị bắn vào bụng và gan sau khi cố gắng chơi khăm thủ phạm. Rất may anh đã được cấp cứu kịp thời và đủ sức để thực hiện một cuộc phỏng vấn với báo giới.

"Tôi ổn. Tôi chỉ chơi khăm thôi, một trò đùa đơn giản, nhưng gã này đã không hiểu chuyện và bắn tôi" - Cook nói với phóng viên.

Được biết, nhóm Classified Goons bắt đầu đăng tải những video chơi khăm trên Youtube kể từ tháng 05/2020 và đạt được những thành công đáng kể với hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Một trong những video viral nhất của nhóm là video hợp tác cùng streamer nổi tiếng JiDion. Trong video, nam streamer cùng một thành viên của nhóm đã bày trò nghịch dại khi quay phim cả cảnh sát và không dừng quay bất chấp việc viên sĩ quan đã yêu cầu họ bỏ điện thoại xuống.

Youtuber bị bắn vì làm video chơi khăm người lạ 266055
Nhóm Classified Goons có những trò chơi khăm thực sự kém duyên (Ảnh: Youtube)

Trong thông cáo báo chí gửi giới truyền thông, văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Loudoun cho biết sau khi nhận được một cuộc gọi vào khoảng 11:57 sáng (theo giờ địa phương) trình báo về vụ việc, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ hung thủ.

“Một nạn nhân nam trưởng thành được tìm thấy bên ngoài trung tâm thương mại với vết thương do đạn bắn vào bụng. Anh ấy được sơ cứu và chuyển đến bệnh viện địa phương để điều trị. Tại thời điểm này, có vẻ như nghi phạm và nạn nhân không quen biết nhau.” - Phía cảnh sát cho hay.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT