Bản mod độc lạ biến Elden Ring thành game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Thứ năm, 06/04/2023 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Bản mod mang tên First Person Souls sẽ giúp bạn biến Elden Ring từ game hành động nhập vai thành game FPS với độ khó ác mộng.

Mặc dù đã ra mắt được một năm nhưng Elden Ring vẫn giữ được lượng người chơi đông đảo nhờ cộng đồng modder hoạt động vô cùng sôi nổi. Những bản mod đa dạng từ đồ họa cho tới gameplay đã khiến cho giá trị chơi lại của Elden Ring cao hơn rất nhiều.

Mới đây, một modder với nickname "Dasaav" đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng háo hức khi biến Elden Ring thành game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất). Rõ ràng đây là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn cho Dasaav bởi khi chuyển từ góc nhìn thứ ba qua góc nhìn thứ nhất, anh sẽ phải làm lại toàn bộ hoạt ảnh, cử động tay, thao tác với vũ khí sao cho mượt mà và phù hợp nhất, đồng thời tối ưu hóa góc quay camera để khiến cho người chơi không bị chóng mặt.

Bản mod độc lạ biến Elden Ring thành game bắn súng góc nhìn thứ nhất 265722
Chơi Elden Ring ở góc nhìn thứ nhất là một trải nghiệm vô cùng độc đáo và đáng để thử (Ảnh: Dasaav)

Qua video giới thiệu của Dasaav, chúng ta có thể thấy hành động chạy, thu phóng tâm ngắm cho vũ khí tầm xa đã được cải thiện để khiến người chơi thực sự có được những trải nghiệm trọn vẹn từ đầu đến cuối với Elden Ring phiên bản FPS.

Bản mod của Dasaav xịn xò đến mức người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba. Ở góc nhìn thứ nhất, bạn thậm chí còn có thể chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc diệu kỳ trong tựa game của nhà Fromsoftware.

Bản mod độc lạ biến Elden Ring thành game bắn súng góc nhìn thứ nhất 265721
Bản mod biến Elden Ring thành game FPS (Ảnh: Dasaav)

Được biết, bản mod của Dasaav có tên là First Person Souls. Nếu muốn thử trải nghiệm phiên bản Elden Ring FPS này, bạn có thể tải mod thông qua các diễn đàn uy tín, nhưng nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và tạo bản sao lưu Elden Ring gốc để chơi lại hoặc backup khi cần thiết.

Game thủ Elden Ring phá đảo trò chơi siêu khó này bằng cách ... đi bộ

Game thủ Elden Ring chết 9 tỷ lần, nhiều hơn dân số thế giới

VIDEO: Bản mod độc lạ biến Elden Ring thành game bắn súng góc nhìn thứ nhất (Nguồn: FPS - The First Person Souls Project)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT