Game thủ Elden Ring phá đảo trò chơi siêu khó này bằng cách ... đi bộ

Thứ ba, 04/04/2023 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Không cần đôi tay nhanh nhẹn, game thủ này chỉ cần một đôi chân khéo léo để phá đảo một trong những trò chơi khó nhất 2022.

Elden Ring là một trong những tựa game offline khó nhất mà bạn có thể tìm thấy trong năm 2022. Mặc dù không phải là trò chơi thử thách nhất của dòng Soulsborne, Elden Ring vẫn đủ sức khiến nhiều game thủ khóc thét vì chết lên chết xuống cả trăm lần trước khi phá đảo thành công (hoặc không).

Dẫu vậy, với các fan lâu năm của dòng Souls, việc tìm đủ mọi cách kỳ khôi độc lạ trên đời để phá đảo các tựa game siêu khó của nhà Fromsoftware đã trở thành một nét đẹp văn hóa. Từ thử thách sử dụng tay cầm làm bằng chuối cho tới việc kết hợp dance pad với gamepad, không gì có thể làm khó được các cao thủ của dòng Souls.

Game thủ Elden Ring phá đảo trò chơi siêu khó này bằng cách ... đi bộ 265361
Các game dòng Souls luôn sở hữu độ khó cực cao, nhưng một khi đã nghiện thì bạn sẽ khó có thể dứt ra được (Ảnh: ymfah)

Mới đây, ymfah - một youtuber nổi tiếng chuyên làm clip phá đảo game Souls đã nâng độ khó của Elden Ring lên một tầm cao mới khi phá đảo trò chơi này mà không lên cấp, không dùng vật phẩm và thậm chí là không hề chiến đấu.

Tất cả những gì ymfah làm chỉ là chạy thẳng một mạch bỏ qua hết cả crep lẫn boss, đi loanh quanh, sử dụng glitch để dịch chuyển tức thời tới những địa điểm an toàn. Với kinh nghiệm có được từ việc speedrun, ymfah dễ dàng áp dụng các thủ thuật và glitch để vượt qua các con boss khó nhằn, sau đó di chuyển thẳng tới vị trí có cutscene end game.

Game thủ Elden Ring phá đảo trò chơi siêu khó này bằng cách ... đi bộ 265362
Bằng cách tận dụng glitch được phát hiện bởi các speedrunner, nam youtuber đã dễ dàng phá đảo Elden Ring mà không cần chiến đấu (Ảnh: ymfah)

Video độc đáo của ymfah được ra mắt vào đúng ngày cá tháng tư, nhưng đó hoàn toàn không phải một trò lừa. Anh thực sự đã phá đảo được tựa game này chỉ bằng cách sử dụng glitch và chạy loanh quanh, không hề động tay động chân với bất cứ kẻ địch nào, một cách phá đảo game vô cùng ... nhân văn.

Phá đảo Elden Ring bằng cách đi bộ loanh quanh (Nguồn: ymfah)

Game thủ rao bán lá bài Yu-Gi-Oh! hiếm nhất thế giới

CEO Apple tới thăm trụ sở của Mihoyo, công ty đứng sau Genshin Impact

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT