Game thủ rao bán lá bài Yu-Gi-Oh! hiếm nhất thế giới

Thứ ba, 04/04/2023 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Mức giá của lá bài Tyler the Great Warrior có chữ ký của tác giả Yu-Gi-Oh! là điều mà đang được rất nhiều người quan tâm.

Sau 18 năm trời bị đóng khung cất gọn trong tủ kính, tấm thẻ Yu-Gi-Oh! hiếm nhất thế giới mang tên Tyler the Great Warrior sẽ được bán đấu giá trên eBay vào ngày 19/04 này. Chủ nhân của tấm thẻ, Tyler Gressle có được nó vào năm 16 tuổi, thông qua chương trình từ thiện Make-A-Wish.

Tyler Gressle từng bị một căn bệnh ung thư gan hiếm gặp, do đó tổ chức từ thiện đã quyết định đem tới cho anh một điều ước. Ban đầu, Tyler ước có một chiếc xe Porsche, tuy nhiên do anh chưa đủ 18 tuổi, phía ban tổ chức không thể đồng ý với yêu cầu.

Game thủ rao bán lá bài Yu-Gi-Oh! hiếm nhất thế giới 265226
Yu-Gi-Oh! là một bộ manga có tầm ảnh hưởng sâu rộng tới các game thủ chơi thể loại thẻ bài (Ảnh: Internet)

Điều ước thứ hai của Tyler là sở hữu một tấm thẻ Yu-Gi-Oh! dựa trên bộ anime mà anh yêu thích: Dragon Ball Z. Điều ước này sau đó đã trở thành sự thật, Tyler Gressle được bay đến New York, gặp gỡ tác giả Kazuki Takahashi cùng diễn viên lồng tiếng cho anime Dragon Ball Z.

Tại đây, tác giả Kazuki Takahashi đã tự tay tạo ra 2 bản phác thảo dựa trên nhân vật Future Trunks mà Tyler Gressle yêu thích và cho anh lựa chọn. Tấm thẻ "Tyler the Great Warrior" được tạo ra ngay sau đó và lồng kính, đóng khung ngay lập tức. Mãi đến hàng chục năm sau tấm thẻ này vẫn chưa dính thêm dấu tay con người và chủ nhân của nó cũng không hề muốn bán vì đây là quà tặng vô giá.

Game thủ rao bán lá bài Yu-Gi-Oh! hiếm nhất thế giới 265216
Lá bài Tyler the Great Warrior (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên mới đây, anh đã suy nghĩ lại khi cần tiền lấy vợ, mở công ty và đi thăm anh trai ở Thụy Sĩ. Với việc tác giả Kazuki Takahashi vừa mới mất năm ngoái trong lúc cứu người đuối nước, tấm thẻ có chữ ký của ông chắc chắn sẽ tăng giá lên gấp nhiều lần.

Được biết trong buổi đấu giá, tấm thẻ "Tyler the Great Warrior" sẽ không có giá khởi điểm, nhưng chắc chắn giá chót sẽ là một con số khổng lồ. Trước đây, các tấm thẻ Yu-Gi-Oh! siêu hiếm thường không được giao dịch công khai để đảm bảo danh tính người mua, vậy nên mức giá cũng như chủ nhân của các siêu thẻ bài này vẫn mãi là ẩn số.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT