Banner 3.6 của Genshin Impact có gì hot?

Thứ hai, 03/04/2023 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm qua các banner nhân vật và vũ khí của Genshin Impact 3.6 để xem phiên bản này có gì nổi bật nhé!

Các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được đón bản cập nhật mới 3.6 ra mắt vào thứ tư, ngày 12/03 (theo khung giờ UK). Vậy banner phiên bản Genshin Impact 3.6 có điểm gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây.

Banner Phase 1 - Nahida và Nilou

Thực sự là quá bất ngờ khi Nahida, vị thảo thần cute vừa ra mắt cách đây không lâu lại quay trở lại chỉ sau vài phiên bản, kế bên cô là người bạn Nilou, vũ công xinh đẹp và tài năng nhất của Thảo Quốc Sumeru nói riêng và Genshin Impact nói chung..

Thảo Thần là một nhân vật 5 sao nên lấy và buộc phải lấy vì phản ứng Thảo ở thời điểm hiện tại thực sự đang là quá OP và bạn cần nó để chinh phục 3 sao tầng 12 La Hoàn Thâm Cảnh. Bên cạnh đó, Nahida cũng có nhiều tác dụng ngoài thế giới mở khi có thể hái hoa và quả từ xa, trên các vách đá cao. Cuối cùng, cô bé loli này rất dễ thương, nếu bạn là một người sưu tầm nhân vật thì rõ ràng là chẳng thể nào bỏ qua.

Về phần Nilou, cô nàng này kết hợp với Nahida rất tốt trong đội hình phản ứng Thủy - Thảo. Rất mạnh, rất xinh, lại không kén đồ, vậy nên nếu còn nguyên thạch thì không có lý do gì khiến bạn không "rước nàng về dinh cả". Ở banner vũ khí, trấn của cả hai vị tướng này đều không thực sự quá cần thiết và đa dụng, vậy nên bạn có thể bỏ qua, chỉ roll nhân vật mà thôi.

Banner 3.6 của Genshin Impact có gì hot? 264625
Banner Phase 1 của phiên bản Genshin Impact 3.6 (Ảnh: Hoyoverse)

Banner Phase 2 - Baizhu và Ganyu

Ở banner phase 2 của Genshin Impact 3.6, cuối cùng chúng ta cũng đã thấy sự xuất hiện của hai nhân vật chơi được mới là Kaveh (4 sao) và Baizhu (5 sao). Thầy thuốc lươn lẹo của Liyue không ngoài dự đoán sẽ mang hệ thảo và với ngoại hình này thì có lẽ các game thủ nữ sẽ vô cùng yêu thích.

Nhân vật thứ hai trong banner, thật bất ngờ lại là Ganyu. Cách đây vài phiên bản Ganyu cũng đã rerun với Zhongli và ở thời điểm hiện tại cũng đã có khá nhiều người sở hữu nàng dê dừa này rồi. Ganyu là một nhân vật DPS chính / sub-DPS cực kỳ ổn thuộc hệ băng, nếu bạn chưa có nhiều chủ lực của hệ này, hoặc đơn thuần là yêu cái đẹp thì Ganyu chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trấn của Ganyu có thể lấy được từ banner thường, trong khi vũ khí trấn mới của Baizhu -  Jadefall's Splendor thì cần thời gian để kiểm chứng độ hiệu quả. Vậy nên trong phase 2 thì banner nhân vật vẫn hấp dẫn hơn cả.

Banner 3.6 của Genshin Impact có gì hot? 264626
Banner Phase 2 của phiên bản Genshin Impact 3.6 (Ảnh: Hoyoverse)

Các nội dung mới trong phiên bản Genshin Impact 3.6

  • Nhiệm vụ cốt truyện Nahida và Baizhu
  • Sự kiện Layla Hangout
  • Map mới bên Sumeru
  • 2 boss mới
  • 2 loại Hillichurl mới
  • 2 bộ thánh di vật mới
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT