Cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact từ coser SeeU

Thứ ba, 03/01/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Ngắm bộ ảnh cosplay nhân vật nữ Nilou trong tựa game Genshin Impact qua phần thể hiện của coser Trung Quốc Tiểu Nhu (SeeU).

Nhân vật Nilou được ra mắt trong Genshin Impact vào ngày 14/10/2022. Cô là một vũ kiếm sư 5 sao, hệ thủy với vũ khí trấn phái là cây kiếm Chìa Khóa Khaj-Nisut.

Theo cốt truyện, Nilou là một vũ công trực thuộc biên chế của nhà hát Zubayr (Sumeru). Cô được mọi người biết đến bởi điệu nhảy hoa lệ cùng nét diễn tao nhã và duyên dáng trên sân khấu. Sau khi rời xa ánh đèn, Nilou cũng chỉ là một thiếu nữ như bao thiếu nữ khác ngoài kia, ấm áp, thân thiện và dễ gần.

Cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact từ coser SeeU 238701
Bạn sẽ gặp Nilou trong chuỗi nhiệm vụ ma thần của Thảo Quốc Sumera

Đòn tấn công thường của Nilou là Vũ Điệu Samser, không có gì đặc biệt ngoài một động tác múa uyển chuyển sau khi kết thúc hoạt ảnh. Kỹ năng nguyên tố (E) của Nilou là Vũ Điệu Haftkarsvar. Sau khi bật E, cô sẽ vào trạng thái xoay người, biến đòn đánh thường thành các điệu múa gây sát thương thủy cho kẻ địch dựa trên máu tối đa của bản thân.

Trong trạng thái E, Nilou không thể tung đòn trọng kích. Bù lại, đòn đánh thứ 3 của cô giải trừ trạng thái xoay người và sản sinh thêm một trong hai điệu nhảy Vũ Điệu Bão Kiếm (thi triển đòn Thủy Nguyệt) và Vũ Điệu Xoay Vòng (thi triển đòn Thủy Luân) gây thêm rất nhiều sát thương.

Kỹ năng nộ của Nilou (Q) có cái tên rất kêu: Vũ Điệu Abzendegi - Viễn Mộng Linh Tuyền. Sau khi sử dụng, Nilou triệu hồi một đóa sen nước, gây cực kỳ nhiều sát thương nguyên tốt thủy, đồng thời khiến kẻ địch rơi vào trạng thái "Dòng Nước Vĩnh Hằng".

Cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact từ coser SeeU 238684
Nilou sở hữu bộ kỹ gây gây sát thương thủy liên tục cực kỳ mạnh mẽ

Mặc dù mới ra mắt không lâu, Nilou đã được rất nhiều người chơi yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp, tươi tắn. Cô cũng được rất nhiều cosplayer để mắt tới và chọn làm đề tài để hóa trang.

Trong số các màn cosplay, bộ ảnh của nữ coser SeeU (Tiểu Nhu) có lẽ là nổi bật hơn cả. Với gương mặt trẻ trung hack tuổi cùng lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo ngoài Trung Quốc, không khó hiểu khi sản phẩm của cô thu về hàng ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội.

Bộ ảnh cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact của nữ coser Tiểu Nhu:

Cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact từ coser SeeU 238669
Cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact từ coser SeeU 238670
Cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact từ coser SeeU 238672
Cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact từ coser SeeU 238673
Cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact từ coser SeeU 238674
Cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact từ coser SeeU 238675
Cosplay nhân vật Nilou trong Genshin Impact từ coser SeeU 238676

Giải đấu LCK CL chào đón nữ tuyển thủ đầu tiên

Code Genshin Impact mới nhất 2023

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT