Top 5 vị tướng cực mạnh để leo rank trong bản cập nhật LMHT 13.7

Thứ ba, 04/04/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Đây là 5 vị tướng tốt nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 13.7 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Bản cập nhật LMHT 13.7 đem theo rất nhiều thay đổi về tướng và meta. Như thường lệ, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 vị tướng cực mạnh để leo rank ở từng vị trí.

Đường trên - Ngộ Không

Với khả năng trao đổi chiêu thức quá khó chịu, vẫn chưa một vị tướng nào vượt qua được Ngộ Không ở khu vực đường trên, đặc biệt là ở các bậc rank thấp. Ngộ Không có khả năng cấu máu đối phương cực kỳ tốt ở giai đoạn đầu game, nếu tận dụng được lợi thế từ giai đoạn đi đường, hắn có thể lăn cầu tuyết cực mạnh ở giữa trận và có tác động lớn tới giao tranh nhờ chiêu cuối.

Top 5 vị tướng cực mạnh để leo rank trong bản cập nhật LMHT 13.7 265045
Cách chơi Ngộ Không trong LMHT 13.7

Đi rừng - Nocturne

Mặc dù bị đánh giá thấp bở nhiều người chơi, Nocturne thật ra lại có tỷ lệ thắng khá cao và cực kỳ dễ vận hành ở các bậc xếp hạng thấp. Việc bạn cần làm chỉ là farm cháy máy, sau đó căn thời gian đồng đội giao tranh để chiêu cuối ăn mạng. Với sát thương đầu ra khủng cùng khống chế thời gian dài, Nocturne có thể tay đôi thắng rừng đối phương và lăn cầu tuyết rất mạnh khi vươn lên dẫn trước.

Top 5 vị tướng cực mạnh để leo rank trong bản cập nhật LMHT 13.7 265046
Cách chơi Nocturne trong LMHT 13.7

Đường giữa - Annie

Annie là một tướng đường giữa không mấy ai dùng bởi lối chơi quá nhàm chán. Tuy nhiên, đây lại là một tướng có khả năng gánh đội vô cùng tốt, lại dễ chơi. Với cách lên ngọc bổ trợ, trang bị hợp lý, bạn có thể one shot đối phương chỉ trong một combo đơn giản. Điểm yếu của vị tướng này là kém cơ động, đẩy lính chậm và dễ bị counter bởi khăn giải thuật, đồng hồ cát, thanh tẩy.

Top 5 vị tướng cực mạnh để leo rank trong bản cập nhật LMHT 13.7 265051
Cách chơi Annie trong LMHT 13.7

Đường dưới

Jinx có khả năng gánh đội cực kỳ lực với chiêu Q và nội tại. Ở giai đoạn đi đường, bạn có thể đổi sang súng phóng lựu để cấu máu đối phương và đẩy đường. Chiêu E kết hợp với các hỗ trợ có khống chế cứng như Thresh, Morgana, Nautilus vô cùng hiệu quả. Nếu phối hợp với nhau khéo léo, cặp đôi đường dưới có thể chồng cc và khiến đối phương phải nằm xuống mà không kịp ú ớ gì.

Top 5 vị tướng cực mạnh để leo rank trong bản cập nhật LMHT 13.7 265053
Cách chơi Jinx trong LMHT 13.7

Hỗ trợ

Nautilus như thường lệ vẫn là tướng hỗ trợ tanker ổn nhất ở khu vực đường dưới. Hắn là một trong số ít các vị tướng có khả năng solo thắng xạ thủ của đối phương ngay từ những cấp độ đầu. Với cú phóng mỏ neo, Nautilus là một cơn ác mộng thực sự với các tướng hỗ trợ yếu máu. Chỉ cần bị móc trúng, đối phương có thủ bị cc đến chết. Nautilus phối hợp rất ổn với Jinx và Ezreal.

Top 5 vị tướng cực mạnh để leo rank trong bản cập nhật LMHT 13.7 265054
Cách chơi Nautilus trong LMHT 13.7
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT