Những bản mod mà bạn không nên bỏ qua trong Hogwarts Legacy

Thứ hai, 03/04/2023 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Những bản mod dưới đây có thể giúp cho trải nghiệm của bạn với tựa game phù thủy Hogwarts Legacy trở nên thú vị và sáng tạo hơn.

Các bản mod luôn đem tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị và khiến cho hành trình trải nghiệm game có thêm nhiều màu sắc mới lạ. Với tựa game nổi tiếng như Hogwarts Legacy, việc có nhiều bản mod sáng tạo và độc lạ cũng là điều dễ hiểu. Dưới đây là các bản mod Hogwarts Legacy thú vị nhất mà bạn nên trải nghiệm:

Biến chổi thành Shrek

Bản mod mang tên "Shrek Broom" có thể giúp bạn biến cây chổi thần của mình thành gã da xanh trong bộ phim hoạt hình tuổi thơ. Mặc dù thi thoảng hơi lỗi nhưng việc cưỡi trên lưng Shrek bay vòng quanh thế giới phù thủy cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Những bản mod mà bạn không nên bỏ qua trong Hogwarts Legacy 264746
Bản mod biến chổi thành Shrek (Ảnh: Internet)

Cưỡi rồng

Nếu bạn cho rằng cưỡi Shrek là ngớ ngẩn và mặt của gã da xanh này trông quá ư là vô hồn, vậy sao không thử một thứ gì đó dũng mãnh và đậm chất fantasy hơn, như một con rồng chẳng hạn. Bản mod "DragonOgryff" có thể giúp bạn làm được điều này, nó sẽ biến con bằng mã của bạn thành một con rồng oai phong lẫm liệt. Biểu cảm của các NPC trong game khi nhìn thấy con rồng sẽ không thay đổi, bù lại thì bạn được chọn nhiều loài rồng khác nhau để cưỡi.

Những bản mod mà bạn không nên bỏ qua trong Hogwarts Legacy 264747
Bản mod cho phép người chơi Hogwarts Legacy cưỡi rồng (Ảnh: Internet)

Tự động giải đố

Các câu đố về số học trong Hogwarts Legacy thực sự rất khó hiểu, đặc biệt là với những người không lên Internet để tìm kiếm hướng dẫn. Tuy nhiên, nếu không muốn mất thời gian ngồi suy luận, bạn có thể cài một bản mod mang tên "Arithmancy Number Marking" để tự động trả lời các câu đố Arithmancy. Thời gian để máy tính xử lý các câu đố này chỉ vào khoảng 0.94 giây, nhanh hơn rất nhiều so với việc bạn ngồi vắt óc suy nghĩ (thường là cả tiếng đồng hồ).

Những bản mod mà bạn không nên bỏ qua trong Hogwarts Legacy 264748
Bản mod tự động giải câu đố trong tựa game Hogwarts Legacy (Ảnh: Internet)

Biến nhân vật chính thành Voldermort

Những bản mod mà bạn không nên bỏ qua trong Hogwarts Legacy 264745
Bản mod biến nhân vật chính thành Voldermort (Ảnh: Internet)

Kẻ mà ai cũng biết là ai, thật đáng tiếc, lại không xuất hiện trong Hogwarts Legacy bởi tựa game này lấy bối cảnh thời gian rất lâu trước khi các sự kiện trong bộ phim Harry Potter xảy ra. Nếu bạn là fan của Voldermort (mà tôi khá chắc là không) hoặc muốn trải nghiệm những khoảnh khắc hài hước trong tựa game của nhà Avalanche Software, bản mod "Voldemort - Character" là vô cùng đáng thử.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT