Những lớp học thú vị mà bạn không thể bỏ qua trong Hogwarts Legacy

Thứ tư, 22/02/2023 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Được nhập học ở trường phù thủy tốt nhất nước Anh là một vinh dự lớn lao. Nhưng trong số các môn học trứ danh tại trường Hogwarts, đâu mới là môn thú vị nhất?

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới đang chìm đắm vào trong những trải nghiệm nhập vai phù thủy, giả lập làm Harry Potter trong tựa game Hogwarts Legacy.

Trong game, người chơi không chỉ được thăm quan Hẻm Xéo, sắm cho mình những đồ dùng học tập và cây đũa phép thần kỳ mà còn được trải nghiệm những lớp học độc dược, phòng chống nghệ thuật hắc ám, sinh vật học vốn luôn là niềm ao ước của mọi Potterhead.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua các lớp học thú vị nhất tại trường Hogwarts, và cùng đánh giá xem đâu là môn học mà bạn không thể bỏ qua khi chơi tựa game Hogwarts Legacy này nhé!

Lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám

pegmqae-1677042055.png
 

Thật may là câu chuyện của Hogwarts Legacy diễn ra trước thời Voldemort, vậy nên giáo viên phòng chống nghệ thuật hắc ám đáng kính của chúng ta, cô Hecat có thể giảng dạy nhiều hơn một năm. Tương tự như các giáo viên lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám khác trong nguyên tác, giáo sư Hecat có quá khứ vô cùng bí ẩn, khiến người chơi không thể ngừng đặt câu hỏi về những điều mà bà đã trải qua hồi còn trẻ.

Cô Hecat là một giáo viên giỏi, với kỹ năng sư phạm tốt khi luôn lấy ví dụ cụ thể bằng các học sinh, khiến bài giảng trở nên sinh động và hấp dẫn. Nếu bạn là một pháp sư đi theo con đường hắc ám, việc có học hỏi thêm những kiến thức từ bộ môn này không bao giờ là thừa, còn nếu bạn muốn trở thành một Thần Sáng trừ gian diệt ác, một điểm tổng kết 10/10 trong lớp học mà cô Hecat giảng dạy chắc chắn sẽ là bước chạy đà vững chắc.

Lớp độc dược

nt688af-1677042027.png
 

Giáo sư Sharp, người giảng dạy bộ môn độc dược tại trường Hogwarts là một trong những NPC hấp dẫn nhất trong trò chơi. Ngay lần đầu gặp mặt vị giáo sư này, bạn sẽ phải nhớ ngay tới thầy Snape trong Harry Potter. Cái chất phản anh hùng đúng chuẩn Snape là vẻ đẹp mang tính biểu tượng khiến bạn bị lôi cuốn vào những tiết học của vị giáo sư này. Thầy Sharp sẽ dạy bạn về cách pha chế thuốc, một công cụ đắc lực giúp các phù thủy và pháp sư giành lấy ưu thế trước những trận chiến với kẻ thù.

Lớp quái vật

sbctomb-1677041973.png
 

Nếu bạn là fan của bộ phim “Những sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng”, Beasts (Quái Vật) chắc chắn là một bộ môn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được tiếp xúc với những con quái vật … khá dễ thương, học cách làm quen, chế ngự và thuần hóa chúng.

Bước vào lớp học quái vật là bạn sẽ bị cuốn ngay vào việc khám phá hàng chục chủng loại pet khác nhau, tìm hiểu đặc tính của từng loài và học cách làm bạn với chúng. Một điểm cộng to lớn trong lớp học này chắc chắn là cô bạn Poppy Sweeting nhiệt tình, người sẽ khiến chúng ta hối hận tại sao mình không chọn nhà Hufflepuff.

Báo chí quốc tế nói gì về Hogwarts Legacy?

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT