Từng đánh đông dẹp bắc trên Youtube, JVevermind thất bại thảm hại khi chuyển sang nền tảng mới

Thứ ba, 04/04/2023 00:06 AM (GMT+7)
A A+

Vlogger JVevermind cảm thấy quá "khó thở" khi chuyển sang nền tảng Tiktok, nơi anh chỉ có vỏn vẹn ... 2 người theo dõi.

Những năm gần đây, Tiktok đã trở thành một nền tảng xã hội ngày càng phổ biến và dần lấn át cả "ông hoàng" Facebook nhờ những content nhanh, gọn, hấp dẫn. Sự thành công nhanh chóng của các Tiktoker đã trở thành câu chuyện cổ tích cho rất nhiều người trẻ với tham vọng đổi đời sau một đêm. Thậm chí những KOLs thành danh đã lâu hay các đội ngũ content creator chuyên nghiệp cũng buộc phải chuyển hướng sang nền tảng này để tìm cách tồn tại khi tệp người xem video dài đang ngày càng bị thu hẹp dần.

Mới đây, youtuber JVevermind - một trong những vlogger đời đầu nổi tiếng nhất tại Việt Nam đã quyết định quay trở lại sân chơi mạng xã hội, và nền tảng mà anh chọn cũng là Tiktok.

"Hôm trước mình có nói với 1 đứa em sẽ quay trở lại Youtube, nó bảo: Ôi anh ơi, người ta làm Tiktok hết rồi, đâu có ai xem Youtube. Anh lại còn là Youtube hết thời nữa" - JV chia sẻ.

Từng đánh đông dẹp bắc trên Youtube, JVevermind thất bại thảm hại khi chuyển sang nền tảng mới 264922
Nam vlogger / youtuber JVevermind (Ảnh: JV)

Ban đầu, nam youtuber tự tin vì mình là một trong những người đầu tiên đi tiên phong làm nội dung trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam và đạt được những thành công vang dội cùng độ phủ sóng thương hiệu vô cùng lớn. Anh thậm chí còn đặt ra những mục tiêu oái oăm nhằm tự thử thách bản thân như đạt 1 triệu view trong một tuần, không hack like, hack view và thậm chí là không lộ mặt để chứng minh rằng mình đi lên nhờ tài năng thay vì danh tiếng.

Tuy nhiên có vẻ mạng xã hội Tiktok không phải một nền tảng phù hợp với JV, những clip tâm huyết mà anh đăng tải chỉ nhận về 900 view trong vòng 1 tuần cùng lượt theo dõi vô cùng ít ỏi, gần như không có. Cái khó ló cái khôn, JV quyết định làm một video về chủ đề này, với một title rất kêu "Youtuber hết thời thử trở thành Tiktoker nổi tiếng trong 1 tuần". Tất nhiên, video mới được đăng tải trên nền tảng ... Youtube thay vì Tiktok.

Từng đánh đông dẹp bắc trên Youtube, JVevermind thất bại thảm hại khi chuyển sang nền tảng mới 264923
JV đã quay trở lại, nhưng không chắc là lợi hại hơn xưa (Ảnh: JV)

Trong video, JV chia sẻ lại trải nghiệm của anh với mạng xã hội Tiktok, đồng thời hé lộ quãng thời gian đầy khó khăn mà anh phải trải qua sau khi theo đuổi sự nghiệp làm phim. Cuối cùng, anh hứa hẹn sẽ quay trở lại với những video mới phục vụ khán giả trên mạng xã hội:

"Trong một vài năm vừa rồi, mình có theo đuổi con đường làm phim điện ảnh mà hơi khó khăn chút xíu, nên thời điểm này mình sẽ quay trở lại mạng xã hội, lên Youtube, Tiktok... nói đạo lý để trang trải cuộc sống. Mình sẽ cố gắng làm nội dung đều cho đến khi mình làm phim. Tầm này phim gì cũng làm, Netflix, điện ảnh... Okay, hẹn gặp lại các bạn!". - Nam vlogger chia sẻ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT