Streamer triệu view Độ Mixi sẽ có trang phục riêng trong Liên Quân Mobile

Thứ tư, 22/03/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Tộc trưởng Độ Mixi đi lạc vào bình nguyên vô tận và sẽ có riêng một trang phục collab mang tên anh, với vị tướng Errol.

Mới đây, Garena Liên Quân Mobile đã khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi phấn khích khi tung ra một lúc 10 tấm hình nền siêu ấn tượng hé lộ các bộ skin mới. Bên cạnh trang phục hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu - Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu thì Errol streamer là trang phục được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Với kiểu tóc vuốt ngược đặc trưng, chiếc micro trên tay cùng logo "From AOV with love" trên áo, netizen đã đoán ra ngay đây là một trang phục hợp tác giữa Độ Mixi và Liên Quân Mobile.

Trên fanpage chính thức, Liên Quân Mobile cũng đã chính thức hé lộ về màn hợp tác với Độ Mixi, ấn định ngày công bố là 25/03. Tuy nhiên trong bài đăng mới nhất, đội ngũ marketing của Liên Quân Mobile lại khiến khán giả "lú như con cú" khi kèm thêm một thông tin về sự kiện mang tên "Cá Tháng Tư".

Streamer triệu view Độ Mixi sẽ có trang phục riêng trong Liên Quân Mobile 260328
Độ Mixi đang quay video phục vụ cho màn collab với Liên Quân Mobile (Ảnh: Garena Liên Quân Mobile)
Streamer triệu view Độ Mixi sẽ có trang phục riêng trong Liên Quân Mobile 260329
Skin Errol Độ Mixi sẽ ra mắt trong sự kiện mang tên Cá Tháng Tư? (Ảnh: Garena Liên Quân Mobile)

Khả năng skin Errol Độ Mixi là cú lừa Cá Tháng Tư thực sự không cao, bởi sự quan tâm mà fan hâm mộ dành cho lần hợp tác này đã lên tới đỉnh điểm. Nếu Garena chỉ ra mắt một video vô thưởng vô phạt rồi bỏ lại một câu "Cá Tháng Tư vui vẻ", chắc chắn sẽ có rất rất nhiều fan hâm mộ thất vọng, thậm chí là chỉ trích.

Trên thực tế, trang phục Errol Độ Mixi cũng không quá khó làm, splash art cũng đã vẽ xong. Nam streamer triệu view này cũng là một trong những KOL có đóng góp to lớn cho cộng đồng Liên Quân Mobile khi đều đặn xuất hiện trong chương trình Táo Liên Quân. Vậy nên chẳng có lý do gì để không ra mắt trang phục collab.

Streamer triệu view Độ Mixi sẽ có trang phục riêng trong Liên Quân Mobile 260324
Bộ trang phục Errol lấy cảm hứng từ nam streamer Độ Mixi với logo "From AOV with love" (Ảnh: Garena Liên Quân Mobile)
Streamer triệu view Độ Mixi sẽ có trang phục riêng trong Liên Quân Mobile 260322
Fan đặt tên cho các chiêu thức của Errol Mixigaming (Ảnh: Youtube)

Trên các trang mạng xã hội, trang phục Errol Độ Mixi đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ Liên Quân Mobile. Nhiều người còn nhanh nhảu đặt tên chiêu thức thay cho Garena, với rất nhiều cái tên thú vị. Theo như những gì mà Garena đã nhá hàng, skin Errol Độ Mixi có thể sẽ được bán với 1 trong 3 mức giá 199 quân huy, 99 quân huy hoặc thậm chí là ... miễn phí. Phương án phát miễn phí skin Errol Độ Mixi thông qua việc cày sự kiện có lẽ là hợp lý hơn cả, bởi nó sẽ tạo ra hiệu ứng truyền thông cực tốt, lôi kéo game thủ tham gia chơi Liên Quân Mobile trong dịp 1/4.

Độ Mixi và fan quyên góp 2 tỷ đồng làm từ thiện

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT