Độ Mixi thông báo tạm nghỉ livestream vì lý do sức khỏe

Thứ năm, 18/08/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Nam streamer Độ Mixi thông báo anh đang bị sốt cao và sẽ phải tạm dừng công việc trong thời gian tới để tập trung chữa bệnh.

Mới đây, Độ Mixi đã khiến các fan bất ngờ khi đưa ra thông báo sẽ tạm dừng livestream vì lý do sức khỏe. Theo đó, nam streamer tiết lộ rằng mình đang sốt cao (39 độ C) và sẽ phải nhập viện nếu bệnh tình không có dấu hiệu thuyên giảm.

Bài đăng của anh đã nhanh chóng thu hút được hơn 180 ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận sau gần một ngày, mặc dù chỉ được đăng trong nhóm kín Bộ Tộc MixiGaming, qua đó có thể thấy cộng đồng fan hâm mộ quan tâm tới "tộc trưởng" nhường nào.

"Hí anh em, theo chỉ định của bác sĩ nếu mai tôi vẫn sốt ko dứt sẽ phải nhập viện, nên tạm thời từ hôm nay tôi nghỉ stream, mấy hôm tới lúc nào khoẻ làm dc được tôi báo trên này sau nhé. Mong anh em thông cảm, chúc cả nhà tuần làm việc vui vẻ" - Độ Mixi viết trong nhóm Bộ Tộc MixiGaming.

Độ Mixi thông báo tạm nghỉ livestream vì lý do sức khỏe 173736
Độ Mixi sốt cao và buộc phải nghỉ việc để tập trung dưỡng bệnh

Thông thường mỗi khi Độ Mixi sủi stream, fan của anh sẽ kêu ca rất nhiều, tuy nhiên lần này thì khác. Xét thấy lý do offstream của tộc trưởng vô cùng hợp lý, các fan thậm chí còn yêu cầu anh ... nghỉ hẳn một tuần để tĩnh dưỡng và hồi sức.

Một số người còn yêu cầu để chị vợ Trang Mixi hoặc con trai Tùng Sói lên livestream thay - những ý tưởng khá độc đáo nhưng khó có khả năng thành hiện thực bởi hiện cả nhà còn đang phải lo chăm sóc cho nam streamer.

Độ Mixi thông báo tạm nghỉ livestream vì lý do sức khỏe 173757
Các fan đều hiểu và thông cảm cho Độ Mixi về lần offstream này
Độ Mixi thông báo tạm nghỉ livestream vì lý do sức khỏe 173756
Như thường lệ, cộng đồng fan của Độ Mixi vẫn rất vui tính

Trước dó vào ngày 16/8, Độ Mixi mặc dù đang sốt vẫn cố gắng livestream để tham gia giải đấu Moi Lích 9 (FIFA Online 4) cùng với một số người bạn. Có lẽ cũng vì lẽ đó nên bệnh của anh đã trở nặng.

Thời gian gần đây, Độ Mixi rất chăm chỉ tập thể dục thể thao bằng cách đá bóng cũng những người anh em thân thiết. Chính vì vậy, fan hâm mộ đang lo lắng rằng bệnh của anh không phải cảm cúm vặt. Hy vọng rằng nam streamer sẽ sớm bình phục để quay trở lại phục vụ người xem mỗi tối.

Ấm lòng hình ảnh Độ Mixi đội mưa đi làm từ thiện ở vùng cao

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT