Genshin Impact: Phát hiện lỗi khiến Paimon theo đuôi người chơi 24/7

Thứ hai, 03/04/2023 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Giờ đây Paimon đã có thể trở thành một người bạn đồng hành đích thực của người chơi trên hành trình khám phá Genshin Impact.

Mới đây, các game thủ Genshin Impact đã phát hiện một lỗi thú vị khiến Paimon bay lòng vòng quanh nhà lữ hành 24/7. Thông thường, Paimon sẽ chỉ xuất hiện trong các đoạn cutscene nhiệm vụ, hoặc khi người chơi ấn ESC để mở giao diện cài đặt. Tuy nhiên, với lỗi game mới này, Paimon sẽ theo đuôi bạn mãi không rời, y hệt như một người bạn đồng hành đích thực.

Cụ thể, trong sự kiện Fungus Mechanicus mới được ra mắt trong phiên bản 3.5, người chơi sẽ lại được trải nghiệm đấu trường nấm quen thuộc và để các loài nấm với đủ loại nguyên tố chiến đấu với nhau nhằm vượt qua các thử thách khó nhằn.

Lỗi kỳ lạ khiến Paimon theo sau bạn 24/7 (Nguồn: Mockermay)

Để kích hoạt lỗi lạ này, bạn cần di chuyển đến Cảng Ormos, cứ đi thẳng đến đầu cầu nơi bạn bắt gặp một đôi nam nữ đang đứng nói chuyện. Lúc này, hãy đứng ở rìa lan can, vị trí ngay phía trên đầu nơi Paimon và hai bạn nấm đang đứng. Lúc này, hãy nhờ một người bạn xin vào world để vào chế độ CO-OP mode, sau đó nhảy xuống và nhanh tay ấn ESC để gọi Paimon ra.

Nếu bạn làm đúng như hướng dẫn, hệ thống sẽ ghi nhận nhân vật mà người chơi điều khiển đã chết do ngã từ trên cao và triệu hồi ra một Paimon thứ hai, đây chính là bé Paimon sẽ bay cùng bạn 24/7. Ngay cả khi bạn dịch chuyển đi nơi khác hoặc thoát chế độ CO-OP, lỗi này sẽ vẫn hiện diện. Lưu ý rằng lỗi chỉ kích hoạt khi bạn chưa bắt đầu nhiệm vụ sự kiện và sẽ sớm được sửa bởi đội ngũ phát triển.

Genshin Impact: Phát hiện lỗi khiến Paimon theo đuôi người chơi 24/7 264768
Paimon giờ có thể trở thành "người bạn đồng hành tốt nhất" của nhân vật chính theo đúng nghĩa đen (Ảnh: Internet)

Từ lâu, người chơi Genshin Impact đã yêu cầu Mihoyo tạo ra một tính năng bật tắt giúp Paimon xuất hiện bên cạnh nhà lữ hành 24/7. Tuy nhiên, có lẽ vì lý do kỹ thuật nên nhà phát triển này đã không thực hiện theo nguyện vọng của người chơi.

Ở thời điểm hiện tại, đội ngũ kỹ thuật của Mihoyo có thể nói là khá bận khi phải chạy deadline cho kịp ngày ra mắt các vương quốc mới trong Genshin Impact, tạo ra các minigame cho sự kiện, phát triển tuyến nhiệm vụ phụ hay thậm chí là góp sức cho những dự án mới như Honkai: Star Rail.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT