Đen Vâu chia sẻ lý do có mặt trong sự kiện 'Moi Lích' của Độ Mixi

Thứ hai, 03/04/2023 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Rapper Đen Vâu và ca sĩ Hòa Minzy đã cùng nhau góp mặt trong sự kiện offline FO4 'Moi Lích' của nam streamer Độ Mixi.

Ngày 01/04 vừa qua, Độ Mixi đã tổ chức sự kiện offline "Moi Lích" đúng như dự kiến, với sự tham gia của hàng ngàn khán giả và những khách mời nổi tiếng như Đen Vâu, Hòa Minzy, PewPew, Xemesis, ... Được biết, Moi Lích là giải đấu FO4 với người tham gia là hội anh chị em bạn dì của nam streamer, bao gồm những cái tên máu mặt trong cộng đồng giải trí như Bomman, Theanh96, Dev Nguyễn, BLV Lê Khôi, ... Sự kiện tổ chức tại nhà thi đấu cầu giấy và được phát livestream song song trên nền tảng Youtube, tiền thu được từ việc bán vé sẽ được Độ Mixi sử dụng cho mục đích từ thiện.

Đen Vâu chia sẻ lý do có mặt trong sự kiện 'Moi Lích' của Độ Mixi-264788
Đen Vâu xuất hiện trong sự kiện offline Moi Lích của Độ Mixi (Ảnh: Độ Mixi)

Đến với Moi Lích, khán giả không chỉ được chứng kiến các pha thi đấu mãn nhãn (hoặc hài hước) từ phía các KOLs mà còn được thưởng thức các tiết mục âm nhạc chất lượng cao tới từ Hòa Minzy và Đen Vâu. Sau tiết mục, Đen Vâu còn nán lại trên sân khấu để chia sẻ về lý do mà anh đến tham dự Moi Lích.

Theo nam rapper, mặc dù không biết rằng fan của Độ Mixi có thích âm nhạc của mình hay không, nhưng anh vẫn tới vì thực sự "rất nể người bạn này, những gì anh ấy làm, cần mẫn bao nhiêu năm nay rồi. Khi mà chúng ta làm mãi một điều gì đó, mình cố gắng trở thành người giỏi trong cái điều gì đó, Đen nghĩ đó là một nghệ thuật". Đen Vâu khiêm tốn nhận xét rằng anh không thể làm được những điều như Độ Mixi, ngồi nói chuyện sau màn hình hàng tiếng đồng hồ.

Đen Vâu chia sẻ lý do có mặt trong sự kiện 'Moi Lích' của Độ Mixi 264861
Đen Vâu và Độ Mixi đi uống cafe cùng nhau (Ảnh: Độ Mixi)

Lý do thứ hai khiến Đen Vâu chọn góp mặt trong sự kiện Moi Lích là bởi với sự góp sức của anh, Đen Vâu sẽ có thêm kinh phí (từ việc bán vé) để làm từ thiện, xây trường trên vùng cao, giúp đỡ được những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Nam rapper cũng hy vọng rằng Độ Mixi và gia đình của anh sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động thiện nguyện tương tự trong tương lai.

Trước đây, Độ Mixi từng chia sẻ về việc anh có quen Đen Vâu qua mạng. Cả hai đã có một buổi đi cafe với nhau và nói chuyện rất "tâm đầu ý hợp". Do đó, việc Đen Vâu tới góp vui trong sự kiện offline của Độ Mixi dù bất ngờ nhưng không ngoài dự đoán của các fan Bộ Tộc Mixigaming.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT