Nhà vô địch thế giới LMHT tiết lộ từng nạp hàng tỷ đồng vào Genshin Impact và Honkai Impact

Thứ bảy, 19/11/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Support của đội tuyển DRX - nhà vô địch thế giới bộ môn LMHT Cho "BeryL" Geon-hee tiết lộ anh từng nạp tiền tỷ vào game.

Nghe nội dung bài viết

Tại kỳ Chung Kết Thế Giới 2022 vừa qua, tuyển thủ Cho "BeryL" Geon-hee đã xuất sắc cùng đội tuyển DRX lên ngôi vô địch một cách cực kỳ kịch tính.

Là đội tuyển được đánh giá yếu hơn rất nhiều so với các đại diện khác của LCK và LPL, DRX đã đi một hành trình dài và kỳ diệu, đánh bại từng ông lớn sừng sỏ để nâng cao chiếc cúp trong sự ngỡ ngàng của toàn thể fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Nhà vô địch thế giới LMHT tiết lộ từng nạp hàng tỷ đồng vào Genshin Impact và Honkai Impact 219538

BeryL là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên chiến thắng của DRX tại CKTG 2022. Bể tướng rộng cùng sự am hiểu về game giúp anh luôn có lợi thế trong các pha cấm chọn và tạo ra cực kỳ nhiều sự khó chịu cho các đối thủ trong trận đấu. Mặc dù không giành MVP, nhưng anh vẫn là tuyển thủ được quan tâm nhất tại CKTG với những con bài "dị" và lối chơi mãn nhãn.

BeryL còn đặc biệt nổi tiếng với niềm đam mê mãnh liệt giành cho các tựa game gacha. Anh từng bỏ cả buổi team building của DRX để ngồi nhà roll Thảo Thần trong Genshin Impact, và đỉnh điểm là bỏ luôn cả chuyến đi du lịch ăn mừng vô địch để về nhà ... chơi game gacha.

Nhà vô địch thế giới LMHT tiết lộ từng nạp hàng tỷ đồng vào Genshin Impact và Honkai Impact 219540
BeryL thường chơi các game gacha của nhà Hoyoverse

Trong một buổi livestream mới đây với các fan hâm mộ (trong đó có rất nhiều ngườiTrung Quốc), BeryL đã tiết lộ rằng anh từng nạp tiền tỷ vào game online, cụ thể là 60 - 70 triệu won cho Genshin Impact, 34 triệu won cho Honkai Impact và 80 triệu won cho Lost Ark.

Những chia sẻ của BeryL thậm chí còn đến tay của nhà phát triển Hoyoverse và tài khoản chính chủ của Genshin Impact đã gửi tặng anh 2000 tệ (khoảng 7 triệu đồng) như một lời cảm ơn.

Nhà vô địch thế giới LMHT tiết lộ từng nạp hàng tỷ đồng vào Genshin Impact và Honkai Impact 219542

Trong buổi livestream, BeryL cũng đã giải đáp thắc mắc của các fan về việc liệu chơi các game gacha có khiến anh thi đấu LMHT tốt hơn hay không:

"Tôi cũng không rõ chơi Genshin Impact có giúp mình chơi Liên Minh Huyền Thoại hay hơn hay không. Nhưng LMHT là công việc, và đã là công việc thì sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực".

Chàng sinh viên kiếm được gần 2,5 tỷ đồng từ việc viết cốt truyện game

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT