LMHT: DWG KIA chia tay hàng loạt thành viên trước thềm mùa giải mới

Thứ sáu, 18/11/2022 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Hàn Quốc DWG KIA đã chia tay hàng loạt thành viên, cả tuyển thủ lẫn huấn luyện viên trước thềm mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc đã nói lời chia tay với hàng loạt thành viên chủ chốt trong đội hình mùa giải 2022 của họ, bao gồm cả tuyển thủ, huấn luyện viên, thậm chí là cả giám đốc. Danh sách những người phải rời đi bao gồm:

  • Giám đốc kkOma (Kim Jeong-gyun)
  • Huấn luyện viên trưởng Daeny (Yang Dae-in)
  • Huấn luyện viên Zefa (Lee Jae-min)
  • Người chơi đường trên Burdol (Noh Tae-yoon)
  • Người chơi đường trên Nuguri (Jang Ha-gwon)
  • Xạ thủ deokdam (Seo Dae-gil)
LMHT: DWG KIA chia tay hàng loạt thành viên trước thềm mùa giải mới 219264

Với việc cho đi toàn bộ đội ngũ huấn luyện, DWG KIA rõ ràng đang triển khai một đợt đại cải tổ, chỉ giữ lại những key player và xây dựng đội hình mới xoay quanh trục đường giữa - đi rừng trứ danh Canyon và Showmaker.

Xạ thủ deokdam mặc dù thi đấu khá tốt so với một tân binh, nhưng phong độ của anh quá phập phù và không phải là mảnh ghép phù hợp của DK nếu muốn tiếp tục hướng tới ngôi vô địch.

LMHT: DWG KIA chia tay hàng loạt thành viên trước thềm mùa giải mới 219268
LMHT: DWG KIA chia tay hàng loạt thành viên trước thềm mùa giải mới 219265

Ở đường trên, Burdol chưa bao giờ là một người chơi được đánh giá cao, trong khi Nuguri sau một khoảng thời gian dài không thi đấu đã mất đi sự sắc bén vốn có của mình và không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Việc kỳ vọng anh vực lại cánh trên bản đồ của DK xem như đã thất bại, vậy nên ra đi cũng là điều dễ hiểu.

Trên băng ghế huấn luyện, HLV Daeny liên tục có những hành vi làm phật lòng fan và khiến giới chuyên môn phải đặt câu hỏi về các chiến thuật tù túng của mình. Thất bại tại T1 có thể là do không hợp đội hình, nhưng thất bại tại chính mái nhà xưa DK thì không gì có thể bào chữa được. Do đó, bộ đôi Daeny + Zefa một lần nữa lại phải cuốn gói ra đi.

LMHT: DWG KIA chia tay hàng loạt thành viên trước thềm mùa giải mới 219266
LMHT: DWG KIA chia tay hàng loạt thành viên trước thềm mùa giải mới 219267

Sau những sự vụ tại T1 và phong độ của DK trong mùa giải vừa qua, Daeny và Zefa sẽ không còn là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Thay vào đó, mọi ánh mắt đang đổ dồn về phía kkOma, hầu như mọi đội tuyển đều mong có được chữ ký của vị HLV vĩ đại này. Nhiều fan thậm chí còn mong mỏi kkOma sẽ quay về với T1, nơi đã tạo dựng lên tên tuổi của anh từ những ngày đầu.

Ngất ngây trước vẻ đẹp của Snowbabyyx - hot girl được đồn đoán là MC mới của bộ môn LMHT: Tốc Chiến

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT