LMHT: Đội tuyển T1 thay máu ban huấn luyện, Bengi chắc suất HLV trưởng

Thứ sáu, 18/11/2022 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Tương tự như DWG KIA, đội tuyển T1 cũng có những thay đổi mang tính chiến lược khi thay đổi gần như toàn bộ ban huấn luyện.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc một mùa giải 2022 nhiều thành công nhưng cũng đầy tiếc nuối, T1 lại bắt tay vào công cuộc tái cơ cấu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tính tới thời điểm hiện tại, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc này đã chia tay gần như toàn bộ dàn nhân sự trên băng ghế huấn luyện, chỉ giữ lại mình Bengi.

Những cái tên đã ra đi bao gồm:

  • Quản lý cấp cao kiêm cựu huấn luyện viên trưởng Polt (Choi Seong-hun)
  • Người chơi hỗ trợ dự bị Asper (Kim Tae-gi)
  • Huấn luyện viên moment (Kim Ji-hwan)
LMHT: Đội tuyển T1 thay máu ban huấn luyện, Bengi chắc suất HLV trưởng 219289

Quản lý Polt là người gánh trọng trách lớn nhất trong thời kỳ mà T1 khủng hoảng vì sa thải hai huấn luyện viên Daeny và Zefa. Anh chịu trách nhiệm làm việc với báo chí, nói chuyện để xoa dịu tinh thần các tuyển thủ, cơ cấu lại bộ máy huấn luyện để bước tiếp với những gì mà T1 còn lại ở thời điểm đó.

Chỉ với vài huấn luyện viên đội trẻ non kinh nghiệm, Polt đã xây dựng thành công đội ngũ huấn luyện hiệu quả, giúp T1 thi đấu khởi sắc hơn bao giờ hết và kết thúc mùa giải với tư cách á quân Chung Kết Thế Giới. Công lao của anh tại T1 là không cần phải bàn cãi. Trong thời gian tới, Polt chắc chắn sẽ là cái tên cực kỳ hot trên thị trường chuyển nhượng bên cạnh kkOma, người vừa rời bỏ vị trí giám đốc của DWG KIA.

LMHT: Đội tuyển T1 thay máu ban huấn luyện, Bengi chắc suất HLV trưởng 219291

Về phần hỗ trợ Asper, dù cay đắng nhưng vẫn phải thừa nhận rằng đất diễn của anh tại T1 không nhiều, và sẽ ngày càng ít với phong độ hiện tại của Keria.

Keria đang ở vào thời kỳ đỉnh cao phong độ và phối hợp rất tốt với xạ thủ Gumayusi, trừ khi Asper có những sự tiến bộ vượt bậc, còn không T1 rất khó có lý do gì để thay thế bộ khung đang cực kỳ vững chắc của mình.

LMHT: Đội tuyển T1 thay máu ban huấn luyện, Bengi chắc suất HLV trưởng 219288
LMHT: Đội tuyển T1 thay máu ban huấn luyện, Bengi chắc suất HLV trưởng 219290

Huấn luyện viên Moment, mặc dù đã có những dấu ấn nhất định trong việc trấn an tinh thần các tuyển thủ T1 trong thời kỳ khủng hoảng, nhưng những lần anh xuất hiện trên sân khấu là không nhiều, cũng không có sáng kiến chiến thuật nào đáng chú ý. Việc rời đi tìm một bến đỗ mới nơi được giao trọng trách lớn hơn có lẽ là quyết định hợp lý đối với Moment.

Những người đồng nghiệp đã đi hết, không khó hiểu khi Bengi được đôn lên làm huấn luyện viên trưởng. Mặc dù đã có những quyết định sai lầm trong trận chung kết khi không cấm Aatrox trong tay Kingen, nhưng nhìn chung màn thể hiện của anh vẫn rất xuất sắc xuyên suốt cả mùa giải.

LMHT: DWG KIA chia tay hàng loạt thành viên trước thềm mùa giải mới

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT