Bạn có thể kiếm được bao nhiêu nguyên thạch từ phiên bản 3.6 của Genshin Impact?

Thứ sáu, 07/04/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Đây là tổng số nguyên thạch mà bạn có thể kiếm được trong phiên bản 3.6 của tựa game Genshin Impact (cả cày chay và nạp tiền).

Genshin Impact từ lâu đã nổi tiếng bởi độ bủn xỉn và keo kiệt trong việc cung cấp tài nguyên cho người chơi. Để có đủ nguyên thạch (loại tiền tệ trong game) nhằm roll nhân vật 5 sao, bạn thường phải tích cóp trong hàng tháng trời nếu không nạp tiền. Kể  cả khi bỏ ra hàng trăm ngàn đồng để mua thẻ tháng và battle pass mỗi tháng, lượt nguyên thạch nhận lại của người chơi vẫn vô cùng khiên tốn. Do đó, hầu hết người chơi đều mong chờ tới phiên bản mới để có thêm nguyên thạch từ nhiệm vụ, sự kiện và đền bù bảo trì.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu nguyên thạch từ phiên bản 3.6 của Genshin Impact? 266004
Số nguyên thạch mà người chơi Genshin Impact kiếm được trong một phiên bản không đủ để roll một nhân vật (Ảnh minh họa)

Mới đây, một mod trên diễn đàn HoYoLAB đã thống kê số nguyên thạch mà người chơi Genshin Impact có thể nhận về trong phiên bản 3.6. Theo đó, game thủ F2P (không nạp tiền) có thể kiếm được 10.490 nguyên thạch (65 lượt roll), 16 viên xanh và 5 viên hồng. Game thủ mua thẻ tháng sẽ nhận được nhiều hơn một chút là 14.270 nguyên thạch, tương đương với 89 lượt roll. Với các game thủ mua cả battle pass lẫn thẻ tháng, số nguyên thạch nhận về là 14.950 (93 lượt roll) và thêm 4 viên hồng (tổng cộng là 9).

Ghi chú:

  • Viên hồng: Mối Duyên Vương Vấn (dùng để quay banner hữu hạn)
  • Viên xanh: Mối Duyên Tương Ngộ (dùng để quay banner thường)
Bạn có thể kiếm được bao nhiêu nguyên thạch từ phiên bản 3.6 của Genshin Impact? 266003
Thống kê số nguyên thạch người chơi có thể kiếm được trong phiên bản 3.6 của tựa game Genshin Impact (Ảnh: HoYoLAB)

Lưu ý rằng số nguyên thạch ở trên chỉ kiếm được đầy đủ nếu bạn có thể vượt qua 12 tầng La Hoàn một cách hoàn mỹ với kết quả 3 sao. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần 2 đội hình đủ khỏe cùng một chút kỹ năng. Trên thực tế, ngay cả những người chơi lâu năm cũng hiếm khi nào hoàn thành được 12 tầng La Hoàn Thâm Cảnh một cách trọn vẹn, bởi buff của từng mùa là khác nhau và cần những đội hình khác nhau để phá đảo.

Trong phiên bản 3.6, Mihoyo đã bổ sung khá nhiều content mới cho Genshin Impact bao gồm một khu vực mới trên bản đồ Sumeru (gần sa mạc), sự kiện lễ hội truyền thống của Sumeru cùng hai nhân vật mới là Baizhu và Kaveh.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT