CSDN Studio khẳng định không có chuyện được tài trợ 200 triệu / tháng

Thứ sáu, 17/03/2023 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Giữa bão ‘drama 25K’, CSDN Studio phải đứng ra phân trần rằng không hề có chuyện được trả 200 triệu / tháng để làm giải AOE.

Ngày 15/03 vừa qua, Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment đã lên tiếng đính chính về “nhiều thông tin không đầy đủ, không hoàn toàn chính xác, không có tính xác thực làm ảnh hưởng tới cộng đồng AOE nói chung và Chim Sẻ Đi Nắng Studio nói riêng”. Theo đó, đơn vị này công khai hết số tiền mà từng tổ chức / cá nhân nhận được khi tham gia giải đấu AOE Star League cũng như tiến độ thanh toán ở thời điểm hiện tại.

Thông báo của Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment (Ảnh 1)
Thông báo của Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment (Ảnh 2)
Thông báo của Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment (Ảnh 3)

Đặc biệt, admin của fanpage này còn khẳng định rằng không có chuyện Chim Sẻ Đi Nắng Studio được nhà tài trợ bơm 200 triệu VNĐ mỗi tháng để làm giải đấu như lời đồn. Tuy nhiên, đơn vị này cũng từ chối cung cấp bằng chứng với lý do “bảo mật thông tin giá trị các hợp đồng quảng cáo”.

Bên cạnh đó, admin fanpage Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment còn bổ sung một câu vô cùng mập mờ: “Việc đầu tư tiền ra làm giải với việc đầu tư booking truyền thông quảng cáo Chim Sẻ Đi Nắng là 2 việc khác nhau”. Điều này khiến một vài người tin rằng số tiền 200 triệu / tháng là có, nhưng không phải để làm giải hết mà là để … quảng cáo cho Chim Sẻ Đi Nắng.

Fanpage Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment đính chính về tin đồn 200 triệu (Ảnh: Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment)

Kể từ sau phát ngôn gây bão vào ngày 10/03, chính chủ Chim Sẻ Đi Nắng đã bặt vô âm tin, chỉ để các admin fanpage ra mặt đính chính. Điều này rõ ràng đã làm dấy lên những sự nghi ngờ trong cộng đồng và càng khiến thông báo của CSDN Studio không “lọt tai” khán giả.

Những ngày gần đây, các fanpage thuộc hệ thống của CSDN vẫn đăng bài đều đặn. Mặc dù đã cố tránh nhắc đến drama, nhưng rõ ràng điều mà khán giả quan tâm bây giờ chỉ là phong cách hành xử của CSDN cùng số tiền thưởng 25K gây tranh cãi. Những comment như thế ngập tràn trong phần bình luận, lấn át hoàn toàn thông tin về giải đấu Việt Trung sắp tới. Có lẽ sẽ cần một khoảng thời gian dài, hoặc một lần họp báo 3 mặt 1 lời từ SBS, VEC và EGO mới có thể trấn an dư luận.

AOE: Vanelove lên tiếng về 'drama 25K' của CSDN, tuyên bố 'chẳng ai nợ ai’

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT