God of War: Ragnarok dễ quá? Đừng lo đã có NG+

Thứ tư, 12/04/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu độ khó Give Me No Mercy của God of War: Ragnarok vẫn chưa đủ để làm thỏa mãn bạn, đừng lo vì NG+ đã được thêm vào.

New Game Plus hay NG+ là một cơ chế cho phép game thủ chơi lại trò chơi từ đầu sau khi đã phá đảo, với độ khó của mọi thử thách tăng cao. Cơ chế này được áp dụng rất rộng rãi trong các tựa game dòng Souls như Dark Souls, Sekiro, Elden Ring, ... Và mới đây, tựa game God of War: Ragnarok cũng đã bổ sung cơ chế NG+ vào nhằm thỏa mãn tính hiếu thắng của các game thủ ưa thử thách bản thân.

Phần NG+ này sẽ có độ khó cao hơn, cung cấp các tùy chọn áo giáp mới, tăng giới hạn cấp độ nhân vật và trang bị, bổ sung chế độ đấu trường nơi bạn có thể điều khiển Kratos, Atreus và sát cánh cùng những người bạn đồng hành khác nhau.

God of War: Ragnarok dễ quá, đừng lo đã có NG+-268200
NG+ sẽ cung cấp độ khó địa ngục cho những người chơi kỹ năng cao (Ảnh: Internet)

Được biết, các con boss trong NG+ sẽ được trang bị áo giáp xịn nếu bạn chơi ở độ khó Give Me No Mercy hoặc Give Me God of War. Ở chế độ Give Me No Mercy, thi thoảng kẻ thù của bạn sẽ được tăng cấp lên tinh anh và thực sự khó để có thể đánh bại.

Khi chơi NG+ của God of War: Ragnarok, bạn sẽ được cung cấp bộ giáp Black Bear, giúp tăng sức mạnh và chỉ số phòng thủ cộng thêm. Nếu đi theo đường hardcore, bạn có thể trang bị bộ Spartan Armor, cho phép Kratos chiến đấu với đối phương mà không có sự trợ giúp từ chỉ số, trang bị hay vật phẩm hỗ trợ.

Nếu chỉ bộ giáp Spartan là chưa đủ, bạn có thể áp dụng thêm hiệu ứng bùa hại đóng băng, khiến Thần Chiến Tranh di chuyển chậm hơn rất nhiều. Các bộ áo giáp mới và bùa hại có thể được mua tại cửa hàng rèn của hai anh em người lùn (Huldra Brothers’ Shop).

God of War: Ragnarok dễ quá? Đừng lo đã có NG+ 268214
Bạn có thể mua giáp mới và nhuộm màu chúng trong NG+ của God of War: Ragnarok (Ảnh: Internet)

Do các con quái đã mạnh hơn rất nhiều, Santa Monica Studio cũng tăng giới hạn cấp độ của người chơi và trang bị lên nhằm giúp bạn có thể tăng tiến sức mạnh và vượt qua các thử thách một cách dễ dàng hơn. Nhưng nếu đám quái vật và boss đó vẫn chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì vẫn còn chế độ đấu trường (Sparring Arena) nơi quái sẽ xuất hiện theo từng đợt cho bạn đánh bại.

Một điểm khá thú vị về chế độ đấu trường này là việc bạn có thể điều khiển cả người con trai Atreus và sát cánh cùng các chiến hữu như Freya, Brok, Sindri, Angrboda, Ingrid, Thor, và Thrúd.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT