Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt

Thứ tư, 09/11/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Game of The Year năm nay - God of War: Ragnarok đã ra mắt chính thức trên toàn cầu.

Tựa game God of War: Ragnarok đã chính thức ra mắt vào thứ 4 (ngày 9/11) trên các hệ máy PlayStation 4 và PlayStation 5. Như thường lệ, tựa game độc quyền của nhà Sony vẫn được đánh giá rất cao về mặt chất lượng và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, hàng loạt streamer, kênh Youtube về game cũng đã chờ sẵn để livestream tựa game này trong ngày đầu ra mắt, và hầu hết đều dành cho God of War: Ragnarok những lời khen có cánh.

Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt 215580

God of War: Ragnarok sẽ tiếp nối câu chuyện về 2 cha con Kratos - Atheus trong phiên bản 2018. Sau khi thần chiến tranh đánh bại hàng loạt kẻ địch tại vùng đất Bắc Âu, anh đã rải tro của người vợ trên đỉnh núi cao nhất Cửu Giới theo nguyện vọng của cô.

Tuy nhiên, máu đã đổ, anh đã gây thù chuốc oán với những vị thần bản địa, cộng với lời tiên tri về tận thế Ragnarok, kẻ thù sẽ truy lùng cha con Kratos đến cùng trời cuối đất. Và đó là lúc mà câu chuyện của God of War: Ragnarok bắt đầu.

Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt 215581

Qua những đoạn trailer được nhà phát hành hé lộ, chúng ta biết được Kratos sẽ có một trận chiến với thần sấm Thor, và đây là lúc để xem cây búa thần Mjolnir và cây rìu Levianthan, đâu mới là vũ khí lợi hại hơn.

Cậu con trai Atreus, sau một thời gian dài luyện tập đã chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều. Theo lời tiên tri, Atreus đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong tận thế Ragnarok. Và trong đoạn trailer, cậu đang cố gắng hết sức để bảo vệ cho ông bố cục cằn của mình.

Ở thời điểm hiện tại, God of War: Ragnarok đang được rao bán với mức giá 69.99. Tuy nhiên, rất tiếc rằng nó mới chỉ có mặt trên nền tảng Play Station, vốn không quá phổ biến ở thị trường Việt Nam. Do đó, những người đã trót mê câu chuyện về thần chiến tranh Kratos mà không có PS5 có lẽ sẽ phải nhờ tới các streamer.

Một số hình ảnh về tựa game God of War Ragnarok:

Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt 215604
Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt 215600
Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt 215599
Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt 215597
Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt 215596
Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt 215594
Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt 215582
Siêu phẩm God of War: Ragnarok chính thức ra mắt 215583

LMHT chính thức về tay nhà phát hành VNGGames

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT