LMHT chính thức về tay nhà phát hành VNGGames

Thứ tư, 09/11/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức về tay nhà phát hành VNGGames sau một thập kỷ chinh chiến cùng Garena.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 9/11, Garena đã chính thức đưa ra thông báo sẽ chuyển quyền phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) sang cho VNGGames.

Đây là một tin tức không mấy bất ngờ với các fan hâm mộ của tựa game này bởi các tin leak đã được lan truyền rộng rãi từ vài tháng trước và việc chuyển giao là điều sớm muộn sẽ xảy ra.

LMHT chính thức về tay nhà phát hành VNGGames 215454

LMHT được phát hành bởi Garena tại thị trường Đông Nam Á vào năm 2010. Sau hơn một thập kỷ, tựa game này đã gặt hái được rất nhiều thành công, thu về khoản lợi nhuận khổng lồ cùng lượng người chơi cực kỳ đông đảo.

Tuy nhiên, Riot Games đã luôn muốn can thiệp sâu hơn vào công tác vận hành các sản phẩm của mình, đó là lý do họ chuyển quyền phát hành LMHT tại Việt Nam cho VNGGames.

LMHT chính thức về tay nhà phát hành VNGGames-215446
VNGGames sẽ là đối tác chiến lược của Riot Games tại thị trường Việt Nam

Theo thông báo từ Garena, Riot Games và VNGGames sẽ chính thức tiếp quản LMHT từ tháng 1 năm 2023. Ngày phát hành cụ thể sẽ sớm được công bố.

Thay vì sử dụng client cũ của Garena, người chơi LMHT sẽ sử dụng client của Riot Games, nơi đang chứa các trò chơi LMHT: Tốc Chiến, Valorant, và Huyền Thoại Runeterra.

LMHT chính thức về tay nhà phát hành VNGGames 215455

Tất cả những vật phẩm, tiền tệ trong game cùng dữ liệu về nhân vật như tên người chơi, danh sách bạn bè, điểm thông thạo sẽ được chuyển đổi sang tài khoản mới.

Tuy nhiên, Riot cũng thừa nhận rằng quá trình chuyển đổi này sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trục trặc, vậy nên họ mong người chơi hãy tiến hành đồng bộ càng sớm càng tốt.

Một lưu ý quan trọng rằng mặc dù RP sẽ được chuyển sang tài khoản mới, nhưng sò sẽ vẫn ở lại tài khoản Garena. Do đó bạn nên sớm đổi sò sang RP nếu muốn mua vật phẩm trong LMHT.

LMHT chính thức về tay nhà phát hành VNGGames 215448

Trong thời gian tới, giá vật phẩm cũng sẽ điều chỉnh cho bằng các khu vực khác (nhiều khả năng là cao hơn), do đó bạn nên tranh thủ mua sắm khi mọi thứ còn đang rẻ.

Cuối cùng, các giải đấu eSports tại Đài Loan (PCS) và Việt Nam (VCS) cũng sẽ được Riot Games tiếp quản và gia nhập vào hệ sinh thái giải đấu Valorant, Tốc Chiến mà họ đang vận hành.

HLV Ren: 'Mình chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò cũ tại SGB'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT