DRX BeryL: 'Các fan đều biết lý do tôi chọn Ashe làm trang phục CKTG'

Thứ ba, 08/11/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Các thành viên của đội tuyển DRX đã tham gia trả lời phỏng vấn với báo giới ngay sau trận thắng trước T1 tại CKTG 2022.

Nghe nội dung bài viết

BeryL, tại sao bạn chọn Bard ở ván 5?

BeryL: Khi T1 chọn Karma, chúng tôi biết rằng mình sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đi đường. Tuy nhiên, vì chúng tôi có Aatrox và các tướng bên phía đối phương rất kém cơ động, tôi cảm thấy Bard là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Deft, bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới những người đồng đội không?

Deft: Thật có chút ngại ngùng, đã có thời điểm chúng tôi ngồi lại với nhau để thảo luận xem mình muốn đồng đội cải thiện điều gì trong giải đấu mùa xuân. Và giờ thì chúng tôi đã vô địch thế giới, cảm giác thật tuyệt.

DRX BeryL: 'Các fan đều biết lý do tôi chọn Ashe làm trang phục CKTG' 215084

Zeka, tại sao bạn sử dụng biểu cảm của EDG và GEN trong trận chung kết?

Zeka: Vì họ là các đội mà tôi đánh bại tại tứ kết và bán kết, chỉ vậy mà thôi.

Deft, bạn đã bắt đầu từ vòng khởi động và tiến sâu tới tận chung kết. Theo bạn, đâu là yếu tố quan trọng nhất để trở thành một nhà vô địch?

Deft: Ở vòng Play-in, tôi không dám chắc mình có thể chiến thắng. Tuy nhiên, nhìn cả team tiến bộ từng ngày khiến tôi rất vui. Tôi nghĩ sự kiên định là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn giành chiến thắng.

BeryL, bạn đã trở thành người chơi hỗ trợ xuất sắc nhất thế giới sau trận thắng ngày hôm nay. Bạn cũng đã giành chiến thắng hai trong ba kỳ CKTG gần đây nhất. Đâu là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn trở thành SP hay nhất thế giới?

BeryL: Ba năm vừa dài vừa ngắn, thật buồn là tôi không thể vô địch năm ngoái. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc vì đã chiến thắng trong năm nay. Mọi người thường nghĩ hỗ trợ không quan trọng, nhưng thực sự thì vị trí này phải gánh rất nhiều trọng trách. Tôi nghĩ việc làm tốt trọng trách mà mình được giao phó là yếu tố quyết định thành công.

Mowgli, người đi rừng Pyosik từng nói rằng phong độ của anh ấy không ổn định tại vòng loại khu vực nhưng điều này đã được cải thiện kể từ khi bạn làm việc cùng anh ấy. Bạn đã làm thế nào vậy?

Mowgli: Những người đi rừng của chúng tôi từng không thích nghi tốt với meta và không phối hợp tốt với toàn đội. Tuy nhiên, họ đã tiến bộ rất nhiều tại CKTG, đó là lý do khiến chúng tôi giành được chức vô địch.

Tôi đã đưa ra những lời khuyên cho cả Pyosik và Juhan về việc call team và thay đổi lối chơi linh hoạt hơn. Họ tiếp thu rất tốt và tôi rất vui vì họ đã áp dụng đúng.

DRX BeryL: 'Các fan đều biết lý do tôi chọn Ashe làm trang phục CKTG' 215082

Deft, bạn có thể chia sẻ về kế hoạch của mình trong mùa giải 2023 được không?

Deft: Đó là vấn đề liên quan tới nghĩa vụ quân sự, vậy nên tôi không dám chắc. Nhưng nếu có thể, tôi chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu trong năm tới.

Deft, sự nghiệp của bạn đã kinh qua rất nhiều đội tuyển, đâu là người khiến bạn cảm thấy đáng nhớ nhất, và đâu là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của bạn?

Deft: Người tôi nhớ nhất là Clearlove. Anh ấy là người luôn khao khát chức vô địch thế giới, nhưng đã phải giải nghệ trước khi có thể biến mong ước trở thành hiện thực. Còn về khoảng thời gian khó khăn nhất, đó là mùa giải 2020, chấn thương cộng với phong độ kém khiến tôi phải đặt câu hỏi rằng mình có nên tiếp tục thi đấu hay không. Đó là lúc mà tôi đã muốn bỏ cuộc.

BeryL: Tại sao bạn chọn Ashe để làm trang phục CKTG 2022. Là người đã có 2 skin CKTG, bạn có lời khuyên nào muốn giành cho những người đồng đội, những người mới có skin CKTG đầu tiên không?

BeryL: Mặc dù đồng đội không biết, nhưng các fan của tôi đều biết lý do tôi chọn Ashe làm trang phục CKTG. Về vụ lời khuyên, nên chọn các tướng phổ biến để skin được sử dụng nhiều. Hãy chọn những tướng phổ biến ở tất cả mọi bậc xếp hạng. Tôi hơi ngại chia sẻ lý do chọn Ashe bởi đây là buổi họp trang trọng.

DRX BeryL: 'Các fan đều biết lý do tôi chọn Ashe làm trang phục CKTG' 215083

Pyosik, trong các buổi stream, bạn bảo rằng Kindred không có quá nhiều skin. Và bạn cuối cùng đã chọn làm skin cho vị tướng này. Cảm giác bây giờ ra sao?

Pyosik: Vào thời điểm đó, Kindred mới có 2 trang phục thôi. Vậy nên tôi đã nói rằng sẽ làm một trang phục CKTG cho tướng này nếu vô địch, và thời khắc đó cuối cùng cũng đã đến. Khi skin được ra mắt, tôi nghĩ mình sẽ rất xúc động và tự hào về bản thân.

DRX Pyosik: 'Sau khi bị cướp Baron, đồng đội động viên tôi rằng không sao cả'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT