CKTG 2022: DRX Kingen nhận danh hiệu MVP của trận chung kết

Chủ nhật, 06/11/2022 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Hwang Seong-hoon (Kingen) - người chơi đường trên của DRX đã vinh dự nhận về danh hiệu MVP của vòng chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết giữa T1 và DRX đã chính thức kết thúc, nhưng cảm xúc mà nó để lại trong lòng khán giả vẫn còn y nguyên.

Hồi hộp, kịch tính và xúc động - đó là những sắc thái mà tất cả các fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới vừa trải qua sau khi chứng kiến màn trình diễn của cả hai đội tuyển tại vòng đấu cuối cùng của CKTG 2022.

Sau trận đấu, danh hiệu MVP (người chơi xuất sắc nhất) đã được trao tặng cho tuyển thủ Hwang Seong-hoon (Kingen). Màn trình diễn chói sáng trong ván 4 và ván 5 với con bài Aatrox của anh đã giúp cho DRX lật kèo thành công sau khi bị dẫn trước 1-2.

CKTG 2022: DRX Kingen nhận danh hiệu MVP của trận chung kết 214243
Tuyển thủ đường trên Kingen

Điều đáng nói là xuyên suốt mùa giải 2022 cũng như các mùa giải về trước, Kingen chưa bao giờ là một tuyển thủ được đánh giá cao, tại LCK cũng như trên toàn thế giới.

Anh thường xuyên thua đường trước cả những toplaner tier 2 của khu vực Hàn Quốc, và dấu ấn để lại sau từng trận đấu cũng nhạt nhòa và có phần kém cạnh nếu so với Zeus của T1 hay 369 của JD Gaming.

Dẫu vậy trong một ngày đẹp trời, kể cả một người chơi bình thường nhất cũng có thể thi đấu thăng hoa và đả bại những gã khổng lồ.

CKTG 2022: DRX Kingen nhận danh hiệu MVP của trận chung kết 214242
Kingen trả lời phỏng vấn sau khi đạt danh hiệu MVP vòng chung kết

Trong 2 ván đấu cuối, Kingen đã chơi trên cơ hoàn toàn so với Zeus. Dù là kèo dưới (Aatrox vs Fiora) hay kèo trên (Aatrox vs Gwen), anh đều thắng đường một cách cực kỳ thuyết phục.

Trong giao tranh tổng, Aatrox của Kingen thực sự là ông kẹ đối với T1, anh tiến đến đâu, đội hình đối phương tan rã đến đó. Sau trận đấu, có lẽ nuối tiếc lớn nhất của Bengi là việc đánh giá thấp Kingen và tiếp tục nhả ra con bài Aatrox cho anh chàng này trong ván đấu cuối. Nếu đó không phải là Aatrox, và nếu như đó không phải là Kingen, có lẽ mọi chuyện đã khác. Nhưng rất tiếc là trong thể thao chúng ta không có nếu như...

LMHT: Đội tuyển DRX lên ngôi vô địch CKTG 2022

Highlight CKTG 2022 - DRX vs T1
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT