DRX Pyosik: 'Sau khi bị cướp Baron, đồng đội động viên tôi rằng không sao cả'

Thứ ba, 08/11/2022 13:44 PM (GMT+7)
A A+

DRX tham gia trả lời phỏng vấn sau trận thắng vang dội trước T1. Người đi rừng Pyosik chia sẻ về trải nghiệm bị cướp Baron.

Nghe nội dung bài viết

Các bạn sẽ chọn tướng nào để làm trang phục CKTG 2022?

Kingen: Aatrox

Pyosik: Kindred

Zeka: Akali

Deft: Caitlyn

BeryL: Ashe

Pyosik, bạn đã bị cướp mục tiêu lớn khá nhiều, bạn làm thế nào để giữ sự bình tĩnh?

Pyosik: Mục tiêu lớn đóng vai trò rất quan trọng trong cặp Bo5 vừa qua. Tôi hơi quay cuồng khi bị T1 cướp mục tiêu liên tục, nhưng đồng đội an ủi rằng mọi thứ đều ổn, vì team tôi mạnh ở cuối game nên chỉ cần tập trung vào giai đoạn cuối game và giành chiến thắng.

DRX Pyosik: 'Sau khi bị cướp Baron, đồng đội động viên tôi rằng không sao cả' 215069

Deft, bạn đã đi từ Mexico tới rất nhiều thành phố khác ở Mỹ. Đâu là kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn tại chuyến đi lần này?

Deft: Các fan đã cổ vũ cho chúng tôi rất nồng nhiệt tại Mexico, đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất. Tôi cứ tưởng rằng chúng tôi không có nhiều fan, nhưng nhìn thấy số người ủng hộ tăng dần sau từng trận đấu khiến tôi cảm thấy thật tuyệt vời.

Trong ván 1, 80% đám đông cổ vũ cho T1. Tuy nhiên tới ván 5 thì đã có rất nhiều người quay sang cổ vũ cho DRX. Bạn có cảm nhận được sự thay đổi đó?

Deft: Tôi đã trải nghiệm cảm giác này một lần ở vòng bán kết, không khí dưới khán đài thay đổi hoàn toàn sau ván 2. Hôm nay, sau khi chúng tôi thắng ván 2 và kéo tới tận ván 5, điều tương tự đã xảy ra. Sự cổ vũ từ đám đông đã truyền cho tôi rất nhiều năng lượng.

DRX Pyosik: 'Sau khi bị cướp Baron, đồng đội động viên tôi rằng không sao cả' 215070

Kingen, bạn từng nói rằng rất tự tin về kèo đối đầu với Zeus. Bạn đã chứng minh điều đó hoàn toàn hợp lý. Có phải bạn luôn tự tin như vậy, bạn có phải kiểu người tự tin không?

Kingen: Trước CKTG, tôi giả vờ tự tin đấy. Nhưng sau khi thi đấu tại CKTG, các huấn luyện viên bảo rằng tôi có thể chiến thắng và đánh bại bất cứ ai, vấn đề chỉ là vượt lên chính mình mà thôi. Lối suy nghĩ này đã ảnh hưởng tích cực tới phong độ và giúp tôi thi đấu tốt hơn.

Ssong, nhiều người nói rằng câu chuyện của DRX tại CKTG rất giống truyện cổ tích Cô Bé Lọ Lem, khi một đội chiến thắng các đối thủ mạnh mẽ hơn để lên ngôi vô địch. Bạn đã làm gì để các thành viên không cảm thấy áp lực về kết quả thắng thua?

Ssong: Tôi nhận ra rằng sự bình tĩnh là vô cùng quan trọng trong các loạt Bo5. Tôi nghĩ cả team đã làm tốt trong việc giúp nhau giữ được phong độ tốt nhất cho tới tận ngày hôm nay.

DRX Kingen: 'Tôi sẽ giữ tinh thần học hỏi và không tự mãn' - CKTG 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT