DRX Deft: 'Faker xứng đang nhận được mọi sự tôn trọng trên đời'- CKTG 2022

Thứ sáu, 04/11/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ đường dưới của DRX - Kim 'Deft' Hyuk-kyu cho biết anh hạnh phúc khi được thi đấu với Faker tại trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Deft, bạn từng chọc chung với Faker tại trường cấp ba Mapo, vậy nên trận chung kết tiếp theo là một trận derby. Mối quan hệ của bạn với Faker là như thế nào?

Cả hai chúng tôi đều sống trong một thế giới mà tất cả những gì người ta quan tâm là thắng và thua, vậy nên rất khó để giữ một mối quan hệ thân thiết với anh ấy. Với tư cách là tuyển thủ chuyên nghiệp, Faker xứng đang nhận được mọi sự tôn trọng trên đời. Tôi hạnh phúc vì được thi đấu cùng anh ấy tại trận chung kết CKTG 2022.

Pyosik, Kindred là vị tướng mà bạn đã thuần thục kể từ những ngày còn là dân nghiệp dư. Con bài này đã mang về lợi thế gì cho DRX?

May là Kindred hữu dụng trong meta hiện tại. Cô ấy là một vị tướng mà tôi rất tự tin khi sử dụng, và tôi có thể gây áp lực lên team địch vô cùng hiệu quả.

Zeka, bạn cảm thấy sao khi lần đầu tiên đánh bại GEN sau khi bị họ bón hành 13 trận liên tiếp?

Chúng tôi đã thua T1 và GEN trong suốt cả mùa giải. Chúng tôi có lo lắng, nhưng chúng tôi đã đánh bại mọi đối thủ kể từ vòng loại khu vực. Tôi hạnh phúc vì đã có thể đánh bại GEN tại trận bán kết.

Zeka_Worlds_2022

Ssong, bạn đánh giá thế nào về sự tiến bộ của Pyosik trong năm nay, đặc biệt là tại CKTG?

Huấn luyện viên Mowgli đã giúp đỡ Pyosik rất nhiều, tuy nhiên lý do chính khiến Pyosik tiến bộ là bởi anh ấy luôn khao khát trở nên tốt hơn. Anh ấy muốn chứng tỏ bản thân tại Chung Kết Thế Giới, và anh ấy đã tiến bộ rất nhiều trong chặng đường vừa qua.

Mowgli, bạn đánh giá sao về màn trình diễn của Pyosik tại trận bán kết vừa qua?

Tôi luôn tin rằng Pyosik là một tuyển thủ đột biến, anh ấy chơi rất giỏi các vị tướng chủ động. Khi các tướng như Sejuani trở lại meta, anh ấy đã tập luyện chăm chỉ để chơi tốt những tướng này. Anh ấy đã cải thiện rất nhiều thứ, từ việc theo dõi bãi quái tới việc call team trong game. Pyosik đóng một vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt cả team.

Kingen, trong bài phỏng vấn trước, bạn đã nói rằng đời tuyển thủ có lúc thăng lúc trầm, và bạn cuối cùng đã vươn tới đỉnh cao. Bạn nhận xét thế nào về mùa giải 2022?

Tôi không nhớ chính xác những gì mình đã nói. Nhưng sau khi nói điều đó, mọi thứ đã dần trở nên khó khăn hơn, điều đó khiến khoảnh khắc này trở nên tuyệt đẹp. Năm nay thực sự là một phép màu, với đầy rẫy những sự kiện không thể tin được.

600px-Kingen_Worlds_2022_photo_2

Ssong, T1 đã chiến thắng trong phần tung đồng xu tại trận chung kết, bạn nghĩ nó sẽ ảnh hưởng thế nào tới DRX?

Có nhiều thứ mà bạn có thể triển khai, cả ở đội xanh và đội đỏ. Thật tệ khi chúng tôi đã thua màn tung đồng xu, nhưng không sao. Tôi luôn thua trong các màn tung đồng xu, vậy nên tôi hy vọng mình có thể thắng trong lần tới.

Kingen, bạn đánh giá thế nào về kèo đấu với Zeus?

Zeus trẻ và thi đấu cực kỳ xuất sắc. Tôi có rất nhiều thứ để học hỏi từ cậu ấy.

DRX Deft: 'Keria từng hứa sẽ giúp đỡ tôi tại CKTG. Đây là lúc thực hiện lời hứa'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT