Chovy: ' Tôi quan trọng màn trình diễn hơn là thành tích' - CKTG 2022

Thứ sáu, 28/10/2022 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ đường giữa của Gen.G Esports - Jeong “Chovy” Ji-hoon chia sẻ rằng anh quan tâm tới màn trình diễn hơn là thành tích.

Ngày 22/10 vừa qua, GEN đã đánh bại DK với tỷ số 3-2 để bước tiếp vào bán kết CKTG 2022. Sau trận đấu, tuyển thủ đường giữa Jeong “Chovy” Ji-hoon của Gen.G Esports đã ngồi vào bàn phỏng vấn để trả lời một số câu hỏi từ báo giới.

PV: Bạn nghĩ sao về pha giao tranh cuối trận?

GEN Chovy: Trong pha đó tôi nghĩ rằng Viktor chỉ cần kẻ laser và ulti đẹp là được, bị focus và nằm xuống cũng không sao, và tôi làm đúng như thế.

PV: Mỗi lần GEN gặp DK, các bạn đều phải kéo tới tận ván 5, nhưng các bạn luôn đánh bại họ. Đâu là lý do khiến các bạn có thể đánh bại DK?

GEN Chovy: Cả 5 ván đấu trong cặp Bo5 này đều rất quan trọng, vậy nên tôi luôn thi đấu hết sức. Chúng tôi đã giữ được sự tập trung, đặc biệt là trong ván 5, dù có hơi vấp váp chút nhưng GEN đã dành chiến thắng.

Chovy: ' Tôi quan trọng màn trình diễn thực tế hơn là thành tích' - CKTG 2022 210158
Tuyển thủ đường giữa Jeong “Chovy” Ji-hoon của đội tuyển LMHT Gen.G Esports

PV: GEN đã suýt bị DK lật kèo. Ai là người đã đứng ra động viên các bạn khi sắp bị DK lật kèo?

GEN Chovy: Tôi đã mắc rất nhiều lỗi, vậy nên tôi chỉ tập trung vào việc khắc phục chúng. Tôi nghĩ màn trình diễn của mình trong ván 5 không có vấn đề gì.

PV: Đây là lần đầu tiên mà bạn bước tới trận bán kết của Chung Kết Thế Giới. Khi nhìn lại sự nghiệp của mình thì điều gì là quan trọng nhất đối với bạn?

GEN Chovy: Tôi nghĩ cách tôi thi đấu quan trọng hơn số thành tích mà tôi đạt được trong sự nghiệp. Tôi mừng vì mình đã lần đầu tiên lọt vào bán kết CKTG, và tôi sẽ cố gắng hết mình.

Chovy: ' Tôi quan trọng màn trình diễn thực tế hơn là thành tích' - CKTG 2022-210156
Đây là lần đầu tiên Chovy vào được tới vòng bán kết của Chung Kết Thế Giới LMHT

PV: Bạn sẽ đối đầu với DRX hoặc EDG tại bán kết, bạn muốn ai là đối thủ của mình?

GEN Chovy: Tôi nghĩ DRX sẽ giành chiến thắng. Dù team nào tiến vào vòng trong thì việc mà chúng tôi cần làm cũng là luyện tập và chuẩn bị thật kỹ để đánh bại họ.

Peanut: 'Tôi có linh cảm rằng GEN sẽ vào được trận chung kết CKTG 2022'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT