Deft: 'Dù bị dẫn trước 2 ván, tôi vẫn tin DRX mạnh hơn EDG' - CKTG 2022

Thứ tư, 26/10/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Hai tuyển thủ Kim “Deft” Hyuk-kyu and Hong “Pyosik” Chang-hyeon của DRX đã tham gia trả lời phỏng vấn sau trận thắng EDG.

Chúc mừng sinh nhật, Deft. Đã 2942 ngày kể từ khi bạn đánh một trận bán kết. Cảm xúc của bạn lúc này ra sao?

Deft: [bật khóc] Tôi đã cố không khóc. Mục tiêu của tôi tại CKTG 2022 là tiến bộ hơn, kể cả nếu tôi không vô địch. Tôi đã tiến bộ rất nhiều trong ngày hôm nay, và tôi rất vui.

phong van deft 209064

Tôi muốn hỏi bạn về ván 5. Bạn nghĩ gì về pha giao tranh cuối trận?

Pyosik: Mọi thứ đã dần khó khăn kể từ khi chúng tôi bị dẫn trước 2 ván. Lúc đó Juhan đã kể cho chúng tôi một câu chuyện tại Olympic. Có một tuyển thủ đã liên tục thôi miên bản thân rằng "mình có thể làm được, mình có thể làm được", và anh ta đã giành huy chương vàng.

Tôi cũng đã làm vậy, nói với đồng đội rằng chúng tôi có thể làm được. Tôi đã khá sợ hãi khi Fiora nằm xuống ở cuối trận, nhưng may mắn thay tôi đã cướp được linh hồn rồng và Zeka thi đấu rất tốt. Sau cùng, tôi rất vui vì đã giành chiến thắng.

phong van deft 209062

Sau khi bị dẫn trước, các bạn đã làm thế nào để vượt qua và thắng liền 3 trận sau đó?

Deft: Kể cả sau khi bị dẫn trước 2 ván, tôi vẫn tin rằng mình có thể đánh bại EDG. Tôi thực sự tin rằng đội tuyển tôi xuất sắc hơn, và liên tục nói với đồng đội rằng chúng tôi giỏi hơn. Trong ván 2, tôi đã gần phá hủy được nhà chính đối phương, điều đó đã ám ảnh tôi rất nhiều.

Deft, bạn có điều gì muốn nói với Scout và Meiko, nhưng người đồng đội cũ không?

Deft: Họ là những tuyển thủ giỏi, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu với họ. Có chút không thoải mái, nhưng bạn có thể làm gì khác bây giờ? Tôi phải chiến đấu với họ, và đánh bại họ [cười].

RNG Wei: 'Chúng tôi thích nghi với meta không được tốt' - CKTG 2022

DRX Zeka: 'Chúng tôi chấp 2 ván cho EDG mất cảnh giác' - CKTG 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT