Gumayusi: 'Không cặp đôi đường dưới nào có bể tướng rộng như T1' - CKTG 2022

Thứ hai, 24/10/2022 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Người chơi đường dưới của đội tuyển T1 - Lee “Gumayusi” Min-hyeong đã tham gia trả lời phỏng vấn sau trận thắng trước RNG.

PV: Sau kỳ CKTG 2020, khu vực LCK cuối cùng đã có thể đánh bại LPL trong một kèo đấu Bo5. Là người đã trực tiếp thực hiện được điều đó, bạn cảm thấy như thế nào?

T1 Gumayusi: Tôi rất vui vì đã chiến thắng 3-0 ngày hôm nay, nó làm tôi nhớ lại kèo Bo5 trước đó.

PV: Đây giống như thể trận tái đấu của MSI. Trong lúc đang thi đấu, bạn đã nghĩ gì?

T1 Gumayusi: Cũng đã được một khoảng thời gian dài kể từ trận đấu đó, tôi nghĩ cán cân sức mạnh của cả hai đội tuyển đã thay đổi. Chúng tôi không còn là T1 và RNG của năm đó, dẫu vậy, tôi mừng vì đã phục thù thành công.

Gumayusi: 'Không cặp đôi đường dưới nào có bể tướng rộng như T1' - CKTG 2022 207674

PV: Bạn đã không phải nằm xuống trong hầu hết thời gian của trận đấu. Bạn có chủ động chơi an toàn để tránh phải nằm xuống không?

T1 Gumayusi: Tôi chỉ phải nằm xuống 1 lần vào ván 1 và ván 2, vậy nên tôi rất muốn làm điều tương tự trong ván 3. Thật không may, tôi đã nằm xuống 2 lần, hơi thất vọng.

PV: Nhiều người nhất trí rằng T1 đã chuẩn bị rất kỹ cho cặp đấu Bo5 ngày hôm nay với những lượt pick như Heimerdinger - Ashe ở bên phía đội xanh trong ván 1. Theo bạn, điều quan trọng nhất cần nhớ khi phải đối mặt với bộ đôi GALA - Ming là gì?

T1 Gumayusi: Chúng tôi đã luyện tập và chuẩn bị rất nhiều cho trận đấu này. Không một bộ đôi đường dưới nào có bể tướng rộng như chúng tôi, đó là điểm mấu chốt trong kèo đấu đường dưới ngày hôm nay.

Gumayusi: 'Không cặp đôi đường dưới nào có bể tướng rộng như T1' - CKTG 2022 207675

PV: Ván 2 quả thực là khá khó khăn, nhưng T1 đã lội ngược dòng và chiến thắng trong pha giao trang ở hang rồng ngàn tuổi. Bạn có cảm thấy áp lực khi phải gánh đội cuối game với con bài Xayah không?

T1 Gumayusi: Tôi đã dẫn trước khá nhiều về chỉ số lính, nhưng Kai'sa đã bắt kịp và làm tôi có chút lo lắng. Tuy nhiên, việc để Xayah gây sát thương trong giao tranh tổng cũng không khó, đặc biệt là khi tôi có Renata Glasc bên cạnh. Vậy nên, nó không khó đến mức đó đâu.

PV: Bạn trông như trút được bỏ gánh nặng sau khi chiến thắng trận đấu. Bạn còn nhớ cảm xúc lúc đó ra sao không?

T1 Gumayusi: Vào giữa game tôi đã cảm thấy rằng mình có thể thắng, vậy nên tôi đã lo lắng, hồi hộp và run tay. Sau khi giành chiến thắng, những cảm xúc đó cuối cùng cũng dịu xuống.

Gumayusi: 'Không cặp đôi đường dưới nào có bể tướng rộng như T1' - CKTG 2022 207678

PV: Trong ván 3, bạn không chỉ thể hiện khả năng né chiêu thượng thừa mà còn có bể tướng rất rộng. Bạn chấm màn trình diễn của mình bao nhiêu điểm?

T1 Gumayusi: Tôi nghĩ rằng mình đã chơi Ashe không tốt trong ván 1, nhưng mọi thứ đã được cải thiện trong 2 ván đấu sau đó. Tôi tự chấm bản thân được 80/100 điểm.

PV: Các bạn sẽ đối đầu với JD Gaming ở bán kết. Đó lại là một cuộc đại chiến Trung - Hàn, bạn có dự đoán điều gì về trận đấu này không?

T1 Gumayusi: Trong các buổi phỏng vấn và mic check sau trận đấu, JDG nói rằng họ không muốn chạm trán với chúng tôi. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy tại sao họ sợ chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ để chiến thắng trận đấu đó và bước tiếp tới chung kết.

T1 vs RNG Highlights

T1 Faker: 'Chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ tại CKTG 2022'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT