T1 Faker: 'Chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ tại CKTG 2022'

Thứ hai, 24/10/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Hai thành viên của T1 - Lee “Faker” Sang-hyeok và Choi “Zeus” Woo-je đã tham gia trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước RNG.

PV: Chúc mừng bạn đã giành chiến thắng. Trận đấu ngày hôm nay khiến người ta nhớ tới chung kết MSI, nhưng tình thế bây giờ đã rất khác. Đội tuyển T1 đã tiến bộ như thế nào kể từ đó tới nay?

Faker: Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều về phần cấm chọn, lối chơi cũng như khả năng phối hợp đồng đội. Chúng tôi đang làm việc nhóm hiệu quả, và đó là lý do chúng tôi đạt được các kết quả tốt.

PV: Zeus, ván 2 vừa rồi quả thực là một màn comback ngoạn mục. Bạn đã làm thế nào để comeback trong ván 2?

Zeus: Kể từ MSI, tôi đã biết rằng Wei rất giỏi trong việc gây áp lực lên đường trên, vậy nên tôi cố gắng để không phải nằm xuống, nhưng Breathe trao đổi chiêu thức quá tốt trong giai đoạn đi đường, thành ra tôi chết hơi nhiều mạng. Tôi gần như đã mất kiểm soát, nhưng nhờ có đám đông cổ vũ nhiệt tình, tôi đã gượng lại và tiếp tục chiến đấu.

T1 Faker: 'Chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ tại CKTG 2022'-207655

PV: Cảm giác ra sao khi được thi đấu cạnh Faker, người có rất nhiều kinh nghiệm tại các giải đấu quốc tế?

Zeus: [Cười] Faker có một hào quang bao quanh người khiến tất cả mọi người đều cảm thấy anh ấy rất đáng tin.

PV: Ở chiều ngược lại, Faker, cảm giác của bạn ra sao khi thi đấu cùng một tuyển thủ trẻ như Zeus?

Faker: Mỗi người đều có một lối chơi riêng, thứ làm họ nổi bật. Tôi nghĩ đó là điểm mạnh của T1. Đối với Zeus, anh ấy là một tân binh nhưng thi đấu không hề giống tân binh chút nào.

PV: Faker, T1 và RNG đã là kỳ phùng địch thủ kể từ những năm 2013, và bạn luôn có mặt trong mọi trận chiến giữa 2 đội. Đâu là điểm khác biệt giữa bạn năm 2013 và bạn năm 2022?

Faker: Mọi thứ đều rất khác biệt. Tất cả tuyển thủ đã thay đổi, tôi cũng thay đổi rất nhiều kể từ năm 2013.

T1 Faker: 'Chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ tại CKTG 2022' 207656

PV: Zeus, đối thủ tiếp theo của bạn là JDG. Rất nhiều người đang trông đợi trận đấu giữa bạn và 369, bạn nghĩ sao về kèo đối đầu này?

Zeus: Bộ đôi top - rừng của JDG rất mạnh, 369 chơi đặc biệt giỏi các vị tướng đấu sĩ, kể cả Gragas. Do đó, chúng tôi cần phải chuẩn bị thật kỹ.

PV: Faker, bạn đã ở đó khi khu vực LCK thống trị các giải đấu quốc tế. Tuy nhiên, khu vực LPL đã chiến thắng nhiều hơn trong những năm trở lại đâu. Bạn nghĩ sao về đại chiến khu vực Hàn - Trung năm nay?

Faker: Tôi không nghĩ đại chiến khu vực là điều quan trọng. Tôi nghĩ bạn phải nhìn vào các đội tuyển, những gì họ đã thể hiện ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ T1 có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào ngáng đường.

T1 vs RNG Highlights

EDG Flandre:'T1 Zeus đã thi đấu tốt hơn tôi'

GEN Chovy: 'Bot Laner của chúng tôi chơi hay quá, thành ra trận đấu hơi chán'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT